Mối tình của bộ đôi nổi tiếng gắn liền với thương hiệu Dolce &Gabbana. Mặc dù tuyên bố chia tay năm 2005, lá thư Stefano Gabbana gửi Domenico Dolce mới đây cho thấy tình yêu giữa họ vẫn mạnh mẽ.

Thư tình của nhà thiết kế Gabbana gửi Dolce

Một Thế Giới | 23/09/2014, 12:06

Mối tình của bộ đôi nổi tiếng gắn liền với thương hiệu Dolce &Gabbana. Mặc dù tuyên bố chia tay năm 2005, lá thư Stefano Gabbana gửi Domenico Dolce mới đây cho thấy tình yêu giữa họ vẫn mạnh mẽ.

Lá thư xuất bản trên tờ Corriere della Sera của Italy, như một phần của sự kiện Festival of Letters đang diễn ra ở Milan, cùng thời điểm Dolce & Gabbana ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2015 trong Tuần lễ thời trang Milan.
"Demonica thân yêu, tôi chưa bao giờ viết cho em một lá thư. Có lẽ bởi giữa chúng ta không cần phải nói nhiều lời. Một ánh mắt thôi cũng đủ để chúng ta hiểu về người kia. Đây là lần đầu tiên tôi viết thư cho em, và tôi phải thừa nhận rằng, mọi thứ thật sự lạ lẫm với tôi".
Stefano Gabbana lý giải, khi cả hai cùng tham gia các cuộc phỏng vấn, bằng lời nói, họ kết hợp ăn ý với nhau. Người này đưa ra chủ đề, người kia nắm bắt được suy nghĩ, diễn giải và đúc kết vấn đề. 
Stefano Gabbana gửi Domenico Dolce
Thu tinh cua nha thiet ke Gabbana gui Dolce
Bộ đôi đồng tính Stefano Gabbana - Domenico Dolce nổi tiếng của làng thời trang. Ảnh: PA.
Nhà thiết kế nhắc lại quãng thời gian 30 năm họ đã ở bên nhau: "Chúng ta đã cùng nhau tạo ra Dolce & Gabbana từ con số không. Với sức mạnh tình yêu, chúng ta đã giành được những gì hiện có. Và bằng sự ủng hộ lẫn nhau, chúng ta đã trải qua vô số khó khăn và vô vàn định kiến. Cho tới ngày nay, nhờ những cảm xúc mà chúng ta mang đến cho nhau, chúng ta tiếp tục cùng đối mặt những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Em là gia đình của tôi".
Cuối lá thư, Stefano Gabbana khẳng định, dù đã nhiều năm trôi qua và mọi thứ thay đổi, tình yêu với Domenico Dolce vẫn đầy ắp với nhiều cảm xúc tuyệt vời. "Em là duy nhất và tiếp tục như vậy trong cuộc đời tôi. Tôi yêu em", Stefano viết.
Hai người đàn ông, không chỉ cùng nhau sống ở đỉnh hào quang của nghề thiết kế mà còn trải qua những lần thất bại. Họ đã phải hầu tòa vì cáo buộc gian lận thuế. Dù tuyên bố chia tay năm 2005, cả hai vẫn tiếp tục công việc thiết kế cùng nhau. Lá thư mới của Stefano khiến nhiều người cho rằng họ đã nối lại tình cảm.
Theo VNExpress
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thư tình của nhà thiết kế Gabbana gửi Dolce