Chiều 8.3 (theo giờ địa phương), tại Canberra, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo một số tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp hàng đầu của Australia.
Theo dòng thời sự

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp lãnh đạo các tập đoàn kinh tế Australia

TTXVN 08/03/2024 17:30

Chiều 8.3 (theo giờ địa phương), tại Canberra, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp lãnh đạo một số tập đoàn kinh tế, doanh nghiệp hàng đầu của Australia.

Tại các cuộc tiếp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao hoạt động đầu tư kinh doanh hiệu quả của các tập đoàn; hoan nghênh các tập đoàn đã và đang có kế hoạch đầu tư tại Việt Nam; đề nghị các tập đoàn trong quá trình nghiên cứu triển khai các dự án hợp tác cụ thể, phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành, các doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác liên quan triển khai các hoạt động theo đúng quy định, ứng dụng công nghệ hiện đại, tăng cường hỗ trợ, chuyển giao công nghệ, đưa các doanh nghiệp Việt Nam tham gia sâu hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Thủ tướng cho biết, Việt Nam cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tập đoàn đầu tư kinh doanh hiệu quả và bền vững tại Việt Nam; luôn bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của các nhà đầu tư.

tt2.jpg
Lãnh đạo Tập đoàn SK giới thiệu với Thủ tướng Phạm Minh Chính các dự án của tập đoàn - Ảnh: TTXVN
tt3.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Ian Jeffrey Ganel, Chủ tịch Tập đoàn ASM - Ảnh: TTXVN
tt4.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Lu Yi-hua - Trưởng Đại diện khu vực châu Á-Thái Bình Dương-Công ty Corio. (Ảnh: Dương Giang/TTXVN)
tt5.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Lu Yi-hua - Trưởng đại diện khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Công ty Corio - Ảnh: TTXVN
tt6.jpg
tt7.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Oliver Kleinhempel, Chủ tịch Tập đoàn EQ Resources - Ảnh: TTXVN
tt8.jpg
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp ông Paul Serra, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sunrice - Ảnh: TTXVN
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng thống Vladimir Putin bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam
4 giờ trước Sự kiện
Đêm 19, rạng sáng 20.6, Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng Đoàn đại biểu cấp cao Liên bang Nga đến Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp lãnh đạo các tập đoàn kinh tế Australia