Thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng kế hoạch tập trung U.22 Việt Nam bất hợp lý khiến họ nhận thất bại trước B. Bình Dương.

Thua Bình Dương, Lê Huỳnh Đức đổ lỗi cho HLV Park Hang-seo

Viết Định | 19/10/2019, 20:34

Thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho rằng kế hoạch tập trung U.22 Việt Nam bất hợp lý khiến họ nhận thất bại trước B. Bình Dương.

Tại vòng 25 V-League 2019, SHB Đà Nẵng được chơi trên sân nhà khi tiếp đón B. Bình Dương trong cuộc đua giành vé vào top 3.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng loạt cầu thủ như đội trưởng Minh Tâm, tuyển thủ Đặng Anh Tuấn không thể ra sân vì chấn thương. Hay việcTiến Dụng, Thanh Thịnh, Đức Chinh không có trạng thái tốt nhất khiến SHB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn.

Không có “nhạc trưởng” Đặng Anh Tuấn ở hàng tiền vệ, tuyến giữa SHB Đà Nẵng tỏ ra bế tắc và thua thiệt so với B. Bình Dương. Hiệp 1 rấttẻ nhạt khi hai đội không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành lẫn nhau và kết thúc với tỉ số 0-0.

Thế nhưng sang hiệp 2, sự xuống sức của tuyển thủ U22 Việt Nam là Bùi Tiến Dụng đã tạo điều kiện cho Tiến Linh mở tỉ số 1-0 ở phút 72.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi trận đấu kết thúc, Tiến Linh đã hoàn tất cú đúp để ấn định thắng lợi cho B. Bình Dương tỉ số 2-0.

Nhận thất bại ngay trên sân nhà và chấm dứt luôn hy vọng có huy chương của SHB Đà Nẵng. Vì vậy, HLV Lê Huỳnh Đức đã không giấu được sự thất vọng, ông cho rằng việc bất hợp lý trong kế hoạch tập trung đội tuyển là một trong nguyên nhân dẫn đến trận thua này.

Thuyền trưởng SHB Đà Nẵng gay gắt nói: “Chúng tôi thua thì cũng hợp lý thôi, vì đội bóng đã không còn người nào để đá, khu vực giữa sân chúng tôi gãy hoàn toàn vìkhông còn sự lựa chọn nào cả.

Ngày hôm nay các cầu thủ được đội tuyển trả về thì phong độ không tốt, ví dụ như Dụng không đủ sức để thi đấu. Tôi cũng thật sự đáng tiếc khi những cầu thủ lên ĐTQG trở về cũng không đủ hơi để chơi cho CLB.

Sau trận giao hữu với UAE, thì tôi cũng đã có ý kiến với HLV ĐT U22 rồi, nên trả các cầu thủ chúng tôi về sớm để hồi phục, nhưng ông ta không đồng ý.

Điều đó là rất bất hợp lý cho các CLB, không chỉ riêng CLB chúng tôi", cựu tuyển thủ quốc gia Lê Huỳng Đức nói.

"CLB Chúng tôi đã hỗ trợ cho đội tuyển rất nhiều, nhưng đội tuyển lại không hỗ trợ cho các CLB về vấn đề đó.

Tôi cảm thấy buồn cười khi đang đá giải mà HLV lại đi kiểm tra test thể lực, đáng lẽ sau 2 trận HLV trên đó có thể kiểm tra cũng được. Bằng chứng là hôm nay Dụng sai số rất nhiều.”

Thua B. Bình Dương với tỉ số 0-2, SHB Đà Nẵng rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Ở lượt trận cuối cùng, họ sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel.

Viết Đà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
38 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Bình Dương, Lê Huỳnh Đức đổ lỗi cho HLV Park Hang-seo