Hy vọng tìm kiếm danh hiệu trong mùa giải thứ 2 dưới quyền HLV Mourinho của Man Utd đã chính thức tan biến sau khi họ để thua tại Wembley.

Thua Chelsea, Man Utd chính thức trắng tay

Anh Tú | 20/05/2018, 06:12

Hy vọng tìm kiếm danh hiệu trong mùa giải thứ 2 dưới quyền HLV Mourinho của Man Utd đã chính thức tan biến sau khi họ để thua tại Wembley.

Man Utd được đánh giá cao hơn Chelsea rất nhiều trước trận chung kết FA Cup khi Quỷ đỏ có phong độ tốt hơn và rất bản lĩnh khi đối đầu với các đội bóng lớn. Tính riêng lượt về, Man Utd toàn thắng khi gặp Liverpool, Man City, Arsenal, Tottenham và cả Chelsea.

Thực tế trên sân, Man Utd là đội chơi lấn lướt hơn khi kiểm soát bóng hơn 60% và tung ra số lần dứt điểm vượt trội. Tuy nhiên, Chelsea lại có thủ môn Courtois chơi xuất sắc và quan trọng hơn là một cầu thủ có khả năng xoay chuyển cục diện. Trong lúc các cầu thủ Man Utd còn mải tạt bóng lờn vờn vô hại thì Hazard của Chelsea rất xông xáo. Tình huống số 10 dốc bóng phút 21 khiến hậu vệ của Man Utd phải phạm lỗi trong vòng cấm. Chính ngôi sao người Bỉ là người đã sút phạt 11 mét thành công.

Sau bàn thua đó, Man Utd dồn đội hình lên chơi tấn công nhưng chỉ có mỗi bài tạt cánh trong lúc Chelsea chống bóng bổng rất hiệu quả. Thiếu đột biến, Man Utd không có nhiều cơ hội nguy hiểm và cũng không thể tìm được bàn thắng. Thua tại chung kết FA Cup đồng nghĩa với việc họ trắng tay mùa giải này.

Với Chelsea, danh hiệu FA Cup giúp họ khép lại mùa giải với phần thưởng an ủi. Dù vậy, đây có thể là trận cuối cùng của HLV Conte vì nhiều khả năng ông sẽ bị sa thải trong ít ngày tới.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
3 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Chelsea, Man Utd chính thức trắng tay