Kết quả hai trận cầu đinh ngày 5.11 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng Anh. Lúc này, người ta có thể hình dung trước kịch bản cuối mùa giải.

Thua Chelsea, Man Utd vẫy cờ trắng, quỵ gối trước Man City

Anh Tú | 06/11/2017, 06:05

Kết quả hai trận cầu đinh ngày 5.11 đã tạo ra khoảng cách lớn trên bảng xếp hạng Anh. Lúc này, người ta có thể hình dung trước kịch bản cuối mùa giải.

Trên sân nhà, Man City không khó để tìm chiến thắng trước Arsenal. Trận đấu dù căng thẳng khi cả 2 bên phạm gần 30 lỗi nhưng Man City là đội làm chủ thế trận với thời gian kiểm soát bóng nhiều vượt trội. Đội bóng của HLV Guardiola vươn lên khá sớm khi De Bruyne mở tỷ số phút 19 rồi Aguero nâng tỷ số 2-0 vào đầu hiệp 2. Arsenal chỉ có một lần nhen nhóm hy vọng khi Lacazette ghi bàn rút ngắn tỷ số phút 65 nhưng 9 phút sau, Gabriel Jesus lập lại khoảng cách 2 bàn an toàn. Man City có chiến thắng thứ 15 liên tiếp, HLV Guardiola có thể xoa tay hài lòng khi thấy đội bóng của mình hoạt động trơn tru.

Còn Man Utd thì vẫn chưa trơn tru trong mùa thứ hai của HLV Mourinho. Trong lần thứ 3 trở lại Stamford Bridge kể từ khi bị Chelsea sa thải 2 năm trước, Mourinho vẫn phải cúi đầu rời sân. Trận đấu này diễn ra cân bằng nhưng Chelsea lại tạo ra nhiều cơ hội hơn và quan trọng là họ ghi được bàn thắng duy nhất nhờ công của Morata (55). Mourinho bực bội rời sân và không thèm bắt tay HLV Conte. Có lẽ Mourinho đang thất vọng khi nghĩ về việc đội bóng của ông kém Man City của Guardiola đến 8 điểm. Khoảng cách đó xa vời vợi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Chelsea, Man Utd vẫy cờ trắng, quỵ gối trước Man City