Nhà cầm quân người Argentina khẳng định thất bại của Tottenham trước Juventus ở vòng 1/8 Champions League là kết quả bất công.

Thua đau Juventus, Pochettino nói khách may nắm và kết quả này rất bất công với Tottenham

Chiêu Dương | 08/03/2018, 08:58

Nhà cầm quân người Argentina khẳng định thất bại của Tottenham trước Juventus ở vòng 1/8 Champions League là kết quả bất công.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua, Tottenham đã có màn khởi đầu tốt trước Juventus và có bàn mở tỷ số trong hiệp đấu thứ nhất.

Tuy nhiên, chỉ trong 3 phút ở giữa hiệp 2, Juventus đã ngược dòng thành công với 2 pha lập công của Gonzalo Higuain và Paulo Dybala.

Thất bại đáng tiếc này khiến Tottenham phải dừng bước ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 3-4. HLV Pochettino là người cảm thấy tiếc nuối nhất vì Spurs đã không thể tận dụng tốt ưu thế mà họ đã tạo ra sau trận lượt đi và hiệp 1 trận lượt về.

Thậm chí, trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân người Argentina còn kêu bất công và cho rằng Juventus may mắn hơn Tottenham.

"Tôi cảm thấy rất thất vọng vì chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội. Chúng tôi đáng nhận được nhiều hơn thế. Cái cách mà chúng tôi để lọt lưới 2 bàn khiến tôi thất vọng. Nhưng hôm nay, toàn đội đã chơi tốt. Tôi rất tự hào.

Trước đối thủ mạnh như Juventus, chúng tôi đã chơi lấn lướt ở cả 2 trận đấu. Tiếc rằng chỉ với 3 phút, Juventus đã thay đổi cục diện.

Đây là kết quả bất công với Tottenham bởi trước khi để lọt lưới 2 bàn, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Bóng đá là vậy! Giờ thì chúng tôi phải nỗ lực hướng tới tương lai và nghĩ tới các trận đấu trước mắt", HLV Pochettino chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Nhiều chuyên gia bóng đá Anh cho rằng Tottenham thất bại vì non kinh nghiệm, nhất là khi họ phải chạm trán đối thủ già giơ như Juventus. Tuy vậy, HLV Pochettino đã gạt bỏ quan điểm này.

"Tôi không cho rằng Tottenham thất bại vì thiếu kinh nghiệm hay sự tập trung. Chúng tôi chỉ để đối thủ tạo ra 3 cơ hội và họ đã ghi 2 bàn.

Ngược lại, chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi 1 bàn. Đôi khi bạn phải cần tới may mắn nữa. Ở trận đấu này, chúng tôi kém may.

Nếu Harry Kane ghi bàn ở thời điểm cuối, hoặc các cơ hội trong hiệp 1 được tận dụng, kịch bản trận đấu có thể sẽ khác đi", nhà cầm quân người Argentina nói thêm.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
một giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua đau Juventus, Pochettino nói khách may nắm và kết quả này rất bất công với Tottenham