Trong cuộc họp báo sau trận đấu với U.21 HAGL, HLV Bùi Văn Đông của tuyển U.21 Đồng Tháp cho biết ông rất tiếc nuối vì các học trò để vuột mất 1 điểm trong phút bù giờ, nhưng khẳng định U.21 Đồng Tháp vẫn còn cơ hội vào bán kết.

Thua HAGL nhưng Đồng Tháp vẫn còn cơ hội

Hà Ngọc Bách + Trương Tú | 25/10/2016, 19:22

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với U.21 HAGL, HLV Bùi Văn Đông của tuyển U.21 Đồng Tháp cho biết ông rất tiếc nuối vì các học trò để vuột mất 1 điểm trong phút bù giờ, nhưng khẳng định U.21 Đồng Tháp vẫn còn cơ hội vào bán kết.

Đội U.21 Đồng Tháp đã có một trận đấu vô cùng quả cảm trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U.21 HAGL tại lượt trận thứ 2 giải U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men, nhưng đã tuột mất 1 điểm quý giá vào phút bù giờ của hiệp 2.

Nói về thất bại này, HLV Bùi Văn Đông cho biết ông thấy hơi tiếc nuối với kết quả ấy, nhất là khi các học trò của ông đã có nhiều cố gắng trong suốt trận đấu.

HLV Bùi Văn Đông- Ảnh Thiên Hà

"Đầu tiên tôi xin chúc mừng U.21 HAGL, sau đó tôi xin cám ơn các cầu thủ của chúng tôi đã nỗ lực hết mình. Tuy nhiên về mặt tỷsố tôi cảm thấy hơi tiếc nuối, dù vậy đối với bóng đá thì đây sẽ là dấu ấn giúp các cầu thủ của chúng tôi trưởng thành", HLV Bùi Văn Đông bày tỏ.

Nói về cơ hội để vào được trận bán kết của giải đấu U.21 Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men, HLV của tuyển U.21 Đồng Tháp cho rằng phải chờ đến lượt trận sau thì cục diện bảng đấu mới có thể định đoạt.

"Theo tôi thì bảng đấu chưa ngã ngũ, kết quả trận đấu sau có thể là hòa hoặc là thắng -thua. Tuy nhiên phải đến lượt trận cuối thì kết quả mới định đoạt được", HLV Đông nói.

Về phía U.21 HAGL, HLV Trịnh Duy Quang cho biết ông "hài lòng với kết quả trận đấu". Tuy nhiên, vị huấn luyện viên tuyển trẻ của đội bóng phố núi vẫn nhắc các học trò vềviệc "để lỗi phòng ngự xảy ra trong vòng 16 mét 50".

Trong trận đấu, tiền vệ Minh Vương bị thương ởchânvà được thay bằng Ngọc Quang, người đã lập cú đúp giúp HAGL có 3 điểm.

"Ngọc Quang là một cầu thủ rất tốt. Thời gian trước anh hơi rụt rè, nhưng khi lên tuyển anh ấy đã khắc phục được nhược điểm này", HLV Trịnh Duy Quang nhận xét về cậu học trò thay thế Minh Vương.

Lời cảm ơn

Ban Tổ chứcgiải U.21 Báo Thanh Niên năm 2016 - Cúp Clear Men chân thành cảm ơn: Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam, Công ty cổ phần Tôn Đông Á, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, Công ty cổ phần Đầu tư kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh đã đồng hành với vòng chung kết giải.

Thiên Hà - Nguyên Trương

Bài liên quan
Aston Villa cứu bóng đá Anh khỏi cảnh sạch bóng tại châu Âu
Aston Villa đã giúp cho bóng đá xứ sở Sương mù thoát khỏi cảnh sạch bóng tại Cúp châu Âu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua HAGL nhưng Đồng Tháp vẫn còn cơ hội