Monaco đã làm được điều mà Barcelona không thể làm được trước Juventus. Đó là làm tung lưới thủ môn Buffon nhưng không đủ để có vé vào chung kết.

Monaco đã làm được điều mà Barcelona bất lực trước Juventus

Anh Tú | 10/05/2017, 06:14

Monaco đã làm được điều mà Barcelona không thể làm được trước Juventus. Đó là làm tung lưới thủ môn Buffon nhưng không đủ để có vé vào chung kết.

Với lợi thế thắng 2-0 trận lượt đi, Juventus đã ung dung chơi phòng ngự phản công trong trận này. Còn Monaco chơi đúng với tinh thần không còn gì để mất đã phải đẩy cao đội hình lên tìm kiếm bàn thắng và họ kiểm soát bóng nhỉnh hơn Juventus một chút.

Tuy nhiên, số cơ hội mà Monaco tạo ra không bằng được Juventus. Được chơi rình rập, Juventus đã 2 lần làm rung lưới Monaco ngay trong hiệp 1 nhờ công của Mandzukic phút 33 và Dani Alves phút 44.

Mandzukic mở tỷ số

Alves ghi bàn thứ hai cho Juventus

Mbappé có bàn danh dự cho Monaco

Trong hiệp 2, Monaco kiếm được bàn danh dự vào phút 69 khi Juventus đã lơi chân hơn trước thế trận không thể đảo ngược. Dù sao thì Monaco cũng làm được điều mà cả Porto, Barcelona không thể làm nổi trước Juventus là chọc thủng lưới thủ môn Buffon.

Như vậy, Juventus đã vào chung kết và chờ đối thủ còn lại sau trận derby thành Madrid vào 1h45 11.5 (nhiều khả năng là Real Madrid sau khi đã thắng 3-0 trận lượt đi). Còn Monaco sẽ trở lại Pháp và cần thêm 3 điểm trong 3 vòng đấu còn lại là vô địch Ligue 1.

Juventus (3-4-2-1): Buffon 7, Barzagli 6 (Benatia 85), Bonucci 7, Chiellini 7: Dani Alves 8, Pjanic 6.5, Khedira 5 (Marchisio 10, 7), Sandro 6, Dybala 7 (Cuadrado 54, 7), Mandzukic 8, Higuain 7
Ghi bàn: Mandzukic 33, Alves 44

Monaco (4-4-2): Subasic 8, Raggi 7, Glik 7, Jemerson 6, Mendy 6 (Fabinho 55, 6), Sidibe 6, Bakayoko 6 (Germain 78), Moutinho 7, Silva 7 (Lemar 69), Falcao 6, Mbappe 6
Ghi bàn: Mbappe 69

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Monaco đã làm được điều mà Barcelona bất lực trước Juventus