Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã khép lại với tỷ số 0-2. Trận thua thứ 2 và chỉ được 1 điểm sau 3 vòng đấu đã chính thức khép hành trình phiêu lưu mang nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ quê nhà.

Thua Honduras, U.20 Việt Nam dừng bước phiêu lưu tại World Cup

nguyen huy | 28/05/2017, 14:56

Trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã khép lại với tỷ số 0-2. Trận thua thứ 2 và chỉ được 1 điểm sau 3 vòng đấu đã chính thức khép hành trình phiêu lưu mang nhiều cung bậc cảm xúc cho người hâm mộ quê nhà.

Phút 90+1: Alveres đã có bàn thắng thứ 2 cho Honduras trước khi trận đấu kết thúc. Tuy chiến thắng 2-0 nhưng Honduras và Việt Nam đều tạm biệt world cup FIFA về nước.
Phút 85: Suýt vào: Quang Hải đã có pha sút phạt đẹp mặt loại tất cả các cầu thủ Honduras nhưng bóng bật cột dọc bay ra ngoài.
Phút 84: Phan Thanh hậu ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho VN hưởng quả 11m vì cho rằng hậu giả vờ và rút thẻ vàng cho anh.
Phút 77: U.20 Honduras đã ghi bàn trong môt tình huống tấn công nhanh. Thể lực không còn tốt đã khiến cho các cầu thủ Việt Nam nhận bàn thua. Khó khăn lại chồng chất trên đôi vai của U.20 VN.
Ở trận đấu cùng giờ bảng E, U.20 Pháp đang dẫn trước U.20 New Zealand 2-0 ở phút 60. Ảnh Getty Images

Phút 72: Từ đầu hiệp 2, Honduras kiểm soát thế trận tốt hơn U.20 VN bởi thể lực của các hoc trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho thấy giảm sút rõ rệt.

Phút 60: U.20 Honduras chủ động chơi tấn ông và họ có những nguy hiểm nhất về phíakhung thành thủ môn Tiến Dũng.

Phút 50: Sang hiệp 2, U.20VN chôi có phần chậm lại, diễn biến thế trận được chia đều cho hai đội.

Ở trận đấu cùng giờ của bảng E, U.20 Pháp đang dẫn trước New Zealand 2-0.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45 +2: Hết hiệp 1, cả hai đội vẫn đang hoà nhau với tỷ số 0-0.

Phút 40:Hunduras tạo một pha bóng nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tiến Dũng.

Wesly Decas dùng tiểu xảo làm chấn thương Đinh Thanh Bình. Ảnh Getty Images

Phút 31: Thanh Bình dường như không thể thi đấu tiếp và khi buộc phải ra sân, anh đã khóc.

Phút 30: Quang Hải có cú qua người thật đẹp nhưng hậu vệ đội bạn kéo lại khá thô ở phút 27 nhưng các học trò HLV Anh Tuấn vẫn chưa thể tiếp cận khung thành đội bạn. Đến phút 30, hàng loạt tình huống trước khu thành Honduras nhưng vẫn chưa chuyển hoá thành bàn.

Phút 22: Thanh Bình bị đau nhưng anh vẫn cố thi đấu. Trên sân hơn 30.000 khán giả VN đang tiếp lửa cho các cầu thủ VN.

Phút 18: Sau hơn 10 phút để U.20 VN nắm thế trận, các cầu thủ Honduras cũng dần lấy lại thế trận. Đặc biệt ở tình huống đá phạt trực tiếp,Alvarez sút phạt thẳng về phía khung thành U.20 VN, bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc làm thót tim người hâm mộ.

Tiền vệ nhỏ con Lương Hoàng nam thi đấu rất tốt trong vai trò tiền vệ. Ảnh Getty Images

Phút 10: Các cầu thủ U.20Việt Nam liên tục tạo những pha tấn công về khung thành đội bạn. Với những bài đánh ban bật,đánh biên tốc độ rất đẹp mắtnhưng chúng ta vẫn chưa thể tung ra những cú dứt điểm cuối cùng.

Phút 5: Các học trò HLVHoàng Anh Tuấn nhập cuộc tự tin và chơi tấn công từ khi khai cuộc. Ngayở phút thứ 3, U.20 Vn đã được hưởng quả phạt trực tiếp tuy nhiên Tấn Sinh đã thực hiện không thành công.

U.20 Việt Nam giao bóng trước. U.20 Việt Nam ra sân với trang phục toàn đỏ, còn Honduras với toàn trắng. Người mang băng đội trưởng trận đấu này là Trọng Đại anh thay cho Quang Hải trong vai trò thủ quân U.20 VN.
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.

Đội hình ra sân

U.20 Việt Nam:Tiến Dũng; Tấn Tài, Tấn Sinh, Hoàng Đức, Văn Hậu, Trọng Đại, Hoàng Nam, Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Linh, Thanh Bình
U.20 Honduras:Michael Perello; Denil Maldonado, Wesly Decas, Dyland Andrade, Foslyn Grant, Carlos Pineda, Jose Garcia, Byron Rodriguez, Darixon Vuelto, Douglas Martinez, Jorge Alvarez

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước giờ đại chiến với U.20 Honduras?

Đội trưởng Quang Hải cho biết anh và đồng đội không cảm thấy áp lực trước cuộc đối đầu với U.20 Honduras

* Chùm ảnh trước giờ đại chiến

Sân vận độngJeonju, nợi sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng bảng E giữa U.20 VN và U.20 Honduras. Ảnh Getty Images
Bên Ngoài sân các CĐV VN đang rất phấn khởi chờ trận đấu diễn ra.Ảnh Getty Images
Nhân viên tuyển U.20 VN đang sắp xếp phòng thay đồ. Ảnh Getty Images
MỘT THẾ GIỚI
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua Honduras, U.20 Việt Nam dừng bước phiêu lưu tại World Cup