Một Phó trưởng phòng Sở Nội vụ Thừa Thiên-Huế bị tạm dừng vai trò quản lý do hành vi đậu xe chắn cửa ra vào của người dân rồi còn buông lời thị uy, thách thức.

Thừa Thiên-Huế: Tạm dừng công tác Phó trưởng phòng Sở Nội vụ có hành vi đe dọa dân

Võ Thế Nghĩa | 18/04/2022, 15:25

Một Phó trưởng phòng Sở Nội vụ Thừa Thiên-Huế bị tạm dừng vai trò quản lý do hành vi đậu xe chắn cửa ra vào của người dân rồi còn buông lời thị uy, thách thức.

Ngày 18.4, ông Bạch Chơn Đông - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết sáng nay đơn vị đã tiến hành họp, thành lập tổ công tác để xác minh dấu hiệu vi phạm của ông Hà Tiến Dũng - Phó trưởng phòng Xây dựng chính quyền - công tác thanh niên (Sở Nội vụ).

278391329_772897560341023_9175155558939036896_n.jpg
Sau khi đậu xe chắn ngang cửa nhà người dân, cán bộ Sở Nội vụ còn buông lời thách thức, đe dọa

Ông Hà Tiến Dũng được xác định là cán bộ bị người dân phản ánh, tố cáo có hành vi đậu xe chắn cửa ra vào nhà dân rồi còn buông lời thị uy, thách thức.

Theo ông Bạch Chơn Đông, trong buổi làm việc sáng nay, đơn vị đã nhận được trình báo liên quan sự việc của ông Dũng. Bước đầu, ông Dũng thừa nhận có sự việc như người dân phản ánh.

“Tổ công tác sẽ làm việc với ông Dũng và người dân có đơn phản ánh để củng cố hồ sơ và đưa ra hướng xử lý. Trong thời gian tổ công tác làm việc, Sở quyết định cho ông Dũng tạm thời thôi giữ vai trò quản lý là phó phòng. Ông Dũng là cán bộ đảng viên nhưng cư xử như vậy là sai. Nhưng sai ở mức độ nào thì tổ công tác đang làm việc và từ đó sẽ có mức xử lý phù hợp”, ông Đông cho biết.

Trước đó, chị P. T (trú chung cư Vicoland, phường Xuân Phú, TP.Huế) phản ánh, vào khoảng hơn 22 giờ ngày 16.4, một người đàn ông lái xe ô tô biển số 75A-113.43 đậu trên vỉa hè làm chắn một phần lối đi vào căn hộ của chị ở tầng 1 khu C2 chung cư Vicoland.

Sau khi phát hiện sự việc, chị T. gọi điện theo số dán trên xe ô tô để đề nghị chủ xe lái lùi lại. Nhưng qua điện thoại, người đàn ông này không những không nhận sai mà còn thách thức, đe doạ chị.

“Người đàn ông này sau đó xuất hiện, nhưng lái xe vào sát cửa nhà tôi và nói “lỡ sai rồi thì sai luôn”.

Ông này xưng là cán bộ công tác tại Sở Nội vụ, nói tôi thích gì thì ông ấy chiều, muốn báo công an thì ông ta báo giúp. Ông ấy còn nói nếu tôi báo cơ quan chức năng thì ông ấy sẽ mất công đi thăm nuôi tôi”, nội dung chị T. đưa lên mạng xã hội.

Sự việc sau đó cũng được chị T. trình báo tới Công an phường Xuân Phú và lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thừa Thiên-Huế: Tạm dừng công tác Phó trưởng phòng Sở Nội vụ có hành vi đe dọa dân