Wenger viện lí do kém may mắn sau khi thảm bại 0-3 trước Sheffield Wednesday tại League Cup vào rạng sáng nay, ngày 28.10. 

Thua trận, Wenger viện lí do kém may mắn

Một Thế Giới | 28/10/2015, 10:30

Wenger viện lí do kém may mắn sau khi thảm bại 0-3 trước Sheffield Wednesday tại League Cup vào rạng sáng nay, ngày 28.10. 

Trái ngược với phong độ rực sáng ở cả Premier League và Champions League, Wenger và các học trò đã thể hiện bộ mặt bạc nhược trước một đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều. 
Bắt kịp đội đầu bảng Man City với 22 điểm tại Premier League, đánh bại Bayern Munich với tỉ số 2-0. Với phong độ như thế, không ai nghĩ một Sheffield Wednesday có thể làm khó được trước Arsenal. Nhưng tiếc thay, đó chỉ là những thứ người yêu mến Pháo thủ nghĩ, còn thực tế trên sân thì khác xa.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Wenger đã thốt lên trong cuộc họp báo rằng: “Đây là một đêm tồi tệ của chúng tôi. Arsenal đã mất đi 2 trụ cột là Walcott và Chamberlain quá sớm.

Nói thêm nữa, Sheffield Wednesday cũng đã có một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng chiến thắng.”
Thua tran, Wenger vien li do kem may man-hinh-anh-1

Thua tran, Wenger vien li do kem may man-hinh-anh-2
Wenger viện lí do kém may mắn trong trận thua trước Sheffield Wednesday tại League Cup khi mất cả Walcott và Chamberlain do chấn thương.

Đúng như Wenger nói, ngay phút thứ 5 Arsenal đã mất Chamberlain vì chấn thương và Walcott được đưa vào sân. Nhưng cũng chỉ có mặt trên sân 14 phút, ngôi sao tuyển Anh cũng cần đến sự chăm sóc của nhân viên y tế và rời sân trong đau đớn.

Nhưng giờ đây, điều Wenger và các học trò nên nghĩ tới không phải là trách bản thân, mà đó là hướng tới chuỗi trận gian nan sắp tới. Vào 22 giờ thứ 7 tuần này (ngày 31.10), Arsenal sẽ làm khách trước Swansea tại Premier League. 
Tiếp sau đó là 2 trận đấu khó khăn với Bayern Munich tại Champions League ở nước Đức và đón tiếp Tottenham trên sân nhà tại Premier League. Đây được xem là bước ngoặt khó khăn đầu tiên mà Arsenal cần vượt qua nếu muốn có một mùa giải thành công.

Hồ Đông

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
một giờ trước Thị trường và chính sách
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thua trận, Wenger viện lí do kém may mắn