Chuyến đi vào Đà Nẵng của Quế Ngọc Hải đã không thu được kết quả khi lãnh đạo phía đội bóng sông Hàn "nói khéo" không muốn gặp trung vệ người Nghệ An.

Quế Ngọc Hải muốn đem thân đền nợ cho Anh Khoa nhưng Đà Nẵng chưa muốn gặp

Một Thế Giới | 27/10/2015, 10:37

Chuyến đi vào Đà Nẵng của Quế Ngọc Hải đã không thu được kết quả khi lãnh đạo phía đội bóng sông Hàn "nói khéo" không muốn gặp trung vệ người Nghệ An.

Chiều qua 26.2, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã vào Đà Nẵng để giải quyết những khúc mắc quanh chuyện án phạt đền tiền sau pha phạm lỗi với Anh Khoa bên phía đội bóng sông Hàn.
Theo Tri thức trẻ cho biết sau khi tới nhà Anh Khoa thăm hỏi và động viên đồng nghiệp, thủ quân của U23 Việt Nam đã liên hệ để gặp GĐĐH CLB SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa. Tuy nhiên, ông Bùi Xuân Hòa đã nói rằng ông đang ở trong Sài Gòn và khi nào ra mới gặp Quế Ngọc Hải.
Cho đến thời điểm hiện tại, phía SHB Đà Nẵng vẫn kiên quyết yêu cầu Quế Ngọc Hải phải thực hiện nghiêm chỉnh án phạt của VFF, đồng nghĩa trung vệ người Nghệ An sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền chữa trị ca phẫu thuật cho Anh Khoa tại Singapore.
Quế Ngọc Hải tâm sự, anh mắc lỗi và sẵn sàng chấp nhận án phạt. Nhưng vì số tiền quá lớn nên trung vệ người Nghệ An mới muốn gặp phía SHB Đà Nẵng và mong đội bóng sông Hàn giúp đỡ phần nào để anh bớt gánh nặng.
Dân Việt trước đó cho biết Quế Ngọc Hải đã tính đến phương án sẽ đá cho SHB.Đà Nẵng 1 năm để đền bù số tiền lên đến 800 triệu đồng từ ca phẫu thuật của Anh Khoa. Hiện tại đội bóng sân Hàn đang thiếu hụt trung vệ khi Phước Vĩnh và Hải Lâm dính chấn thương chưa định ngày trở lại. 
Trung vệ Quang Trung cũng đã phải rời đội khi không đáp ứng được chuyên môn. Trong giai đoạn cuối của V.League 2015, SHB.Đà Nẵng phải sử dụng cặp trung vệ “bất đắc dĩ” Nguyên Sa - Thanh Nam. 
Tuy nhiên, toan tính của Quế Ngọc Hải có vẻ khó thành khi SHB Đà Nẵng không quan tâm lắm đến chuyện tuyển hậu vệ xứ Nghệ.
PV (tổng hợp)
>> Chấn động vùng quê vì chủ hụi vỡ nợ gần 14 tỉ đồng
>> Phải làm gì khi Blogger Matt Kepnes nói sẽ không trở lại du lịch VN?
>> Clip tài xế taxi ở Hà Nội ốm đòn vì tông nhiều người rồi bỏ chạy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải muốn đem thân đền nợ cho Anh Khoa nhưng Đà Nẵng chưa muốn gặp