Đám cưới cặp đôi Nguyễn Hải Đăng - Lê Thị Bích Trâm ở TP.HCM tối 24.2 khiến dân mạng sôi sục vì không gian đẹp lung linh và sự xuất hiện của Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên. Nhiều người thắc mắc thực đơn đám cưới xa hoa này có gì?

Thực đơn đám cưới chục tỉ ở TP.HCM toàn sơn hào hải vị

Hồng Quân | 26/02/2017, 10:25

Đám cưới cặp đôi Nguyễn Hải Đăng - Lê Thị Bích Trâm ở TP.HCM tối 24.2 khiến dân mạng sôi sục vì không gian đẹp lung linh và sự xuất hiện của Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên. Nhiều người thắc mắc thực đơn đám cưới xa hoa này có gì?

Xem thêm:Đại gia Cần Thơ bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm đến đám cưới con trai

Phạm Hương khoe ảnh biniki nóng bỏng, Phương Mỹ Chi bình luận gây ngỡ ngàng

Ông Nguyễn Ngọc Lang, Tổng giám đốc công ty mỹ phẩm nổi tiếng bạo chi mời Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Bạch, Lệ Quyên tới diễn hay làm MC ở đám cưới con trai Nguyễn Hải Đăng tối 24.2.

Trong đó, Hoài Linh mặc trang phục áo bà ba kèm khăn rằn đơn giản diễn một tiết mục hài cùng Hứa Minh Đạt – chồng của Lâm Vĩ Dạ; Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn sôi động với 8 ca khúc; Lệ Quyên chưa từng hát đám cưới cũng thể hiện đến 5 bài hit, Trấn Thành và Thanh Bạch là bộ đôi MC cho đám cưới.

Dàn 9 siêu xe Mercedes Maybach S600 hôm đính hôn hôm 16.1.

Trấn Thành, Thanh Bạch, Hoài Linh, Hứa Minh Đạt, Mr.Đàm, Lệ Quyền nhận tiền cát sê khủng từ doanh nhân Nguyễn Ngọc Lang.

Đan Trường và Trường Giang không thể đến dự đám cưới cũng gửi lời chúc đôi uyên ương qua video trên màn hình lớn.

Nhiều người thắc mắc tổng số tiền đại gia Nguyễn Ngọc Lang bỏ ra để mời dàn sao hạng A đến đám cưới con trai? Có người dự đoán con số phải lên hàng tỉ đồng.

Là người phụ trách trang điểm cho nhà trai, anh Đỗ Duy khiến nhiều người sốc khi chia sẻ: “Chi phí đám cưới trên 10 tỉ. Âm thanh ánh sáng từ nước ngoài mang về chi phí trên 3 t”.

Chưa hết, nơi tổ chức đám cưới là mảnh đất trống ở quận 6, TP.HCM do gia đình thiết kế, dựng lên trong một tuần thành khung cảnhnhà hàng 5 sao.


Khung cảnh đẹp lung linh của đám cưới chục tỉ.

Ngày 25.12, Trấn Thành và Hari Won gây rúng động showbiz với đám cưới hoành tráng ở quận 1, TP.HCM. Song, nam danh hài cũng cảm thấy choáng ngợp khi đến diễn và làm MC tại đám cưới Hải Đăng - Bích Trâm. Thậm chí, Trấn Thành phải thốt lên rằng đây là đám cưới có 1-0-2.

Có lẽ nhiều người sẽ hoa mắt khi thấy thực đơn đám cưới này toàn món sơn hào hải vị: Súp vi cá thượng hạng, tôm hùm rang kiểu Hồng Kông, bào ngư Úc kỳ lân, chả hoa chi salad, bo mỳ thần dược tỏi đen, lẩu cua cung đình Huế và cherry New Zealand.

Thực đơn toàn món sơn hảo hải vị của đám cưới chục tỉ tối 24.2.2017.
Còn đây là thực đơn đám cưới Trấn Thành - Hari Won cuối năm 2016.

Tuy không biết chi phí cho mỗi bàn tiệc bao nhiêu nhưng con số này chắc chắn rất cao.

Quả thực gia đình chú rể Nguyễn Hải Đăngđã vô cùng chu đáo khi chuẩn bị thực đơn hoành tráng để đáp lại tình cảm của gia đình, bạn bè thân thiết xuất hiện trong hôn lễ.

Nguyễn Hải Đăng vàLê Thị Bích Trâm hạnh phúc trong ngày cưới.

Được biết, cặp đôi này yêu nhau 4 năm trước khi kết hôn.Nguyễn Hải Đăng sinh năm 1992 tại Cần Thơ và làGiám đốc công ty mỹ phẩm, còn cô dâu Lê Thị Bích Trâm sinh năm 1993 tại Long An, hiện làmkế toán. Điều đặc biệt: Ngày cưới 24.2 cũng chính là ngày sinh nhật của Bích Trâm. Hải Đăng làm điều này vìmuốn dành món quá ý nghĩa cho vợ.

ClipLệ Quyên hát trong đám cưới chục tỉtại TP.HCM:

Xem thêm:Chàng thủy thủ tìm bạn gái giống Ngọc Trinh ở Bạn muốn hẹn hò

Mặc kệ dư luận, 'hot boy trà sữa' tung bộ ảnh cưới ở Đà Nẵng đẹp lung linh

Vợ hờ hững chuyện ấy, chồng đặt camera theo dõi thì phát hiện sự thật gây sốc

Clip xe máy phóng nhanh tông em bé chạy qua đường văng xa vài mét

‘Hot boy trà sữa’: Giờ phải bình tĩnh sống thôi!

Lung linh clip đám cưới con trai đại gia Cần Thơ mời Hoài Linh, Trấn Thành, Mr.Đàm

Duy Mạnh và Tuấn Hưng giải quyết xong ân oán nhờ đàn anh bí ẩn

Giám đốc cử dàn mỹ nữ măc nội y đến công trường làm đội công nhân bấn loạn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
13 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực đơn đám cưới chục tỉ ở TP.HCM toàn sơn hào hải vị