Clip sex nữ sinh giống Tình Tây khiến dân mạng sôi sục. Thế nhưng, cô gái Bắc Giang khẳng định nhân vật trong clip sex không phải không phải là mình.

Thực hư clip sex nữ sinh Tình Tây

Hồng Quân | 12/06/2017, 11:10

Clip sex nữ sinh giống Tình Tây khiến dân mạng sôi sục. Thế nhưng, cô gái Bắc Giang khẳng định nhân vật trong clip sex không phải không phải là mình.

Xem thêm:Biệt phủ Giám đốc Sở Tài nguyên & Môi trường Yên Bái bằng 2m đất Hà Nội?!

Lý do diễn viên Phạm Tuấn Anh và bạn bị nhân viên quán ở Sài Gòn rượt đánh

Clip sex của cô gái xinh xắn bị phát tán khắp trang mạng gây xôn xao mấy ngày qua. Xem qua clip, nhiều người cho rằng nhân vật trong clip là nữ sinh nổi tiếng có nickname Tình Tây.

Dù chưa nắm rõ sự việc, vàingười đã phát tán địa chỉ Facebook, hình ảnh cá nhâncủa Tình Tây. Sau đó, một số người vào Facebook của Tình Tây mỉa mai, chửi bới, xúc phạm danh dự cô.

Điều này khiến Tình Tây vô cùng sợ hãi và phải đóng Facebook cá nhân.

Một người phát tán hình ảnh của Tình Tây kèm ảnh trích từ clip sex.

Mới đây, nữ sinh 1996 đã viết đơn tố cáo và cho biết hôm 1.6 có người ghép ảnh cô với nữ sinh trong clip sex rồi bình luận trên Facebook mình. Đến ngày 2.6, ảnh và clip sex không phải của cô bị phát tán khắp nơi.

Qua đó,Tình Tây khẳng định cô bị hàm oan.

Đơn tố cáo của Tình Tây.

Nhiều bạn bè của Tình Tây cũng nócô gái trong clip sex không phải nữ sinh này mà chỉ giống thôi.

Hiện Facebook cá nhân Tình Tây có hơn 2.000 lượt theo dõi.

Cuối tháng 10.2016, cô gái Vĩnh Phúc hoảng loạnvì bị nhầm là nhân vật trong clip sexvà phải kêu oan khắp Facebook.

Xuất phát từ một fanpage trên Facebook, nam thanh niên ở Hà Nội tên T.A đã chia sẻ clip quay lén cặp đôi ‘mây mưa’ trong phòng.Điều đáng nói là phần mô tả còncó cô gái tập gym bị ghép chung vàoảnh chụp cặp đôi đang quan hệ. Theo người chia sẻ clip, cô gái nàylà giáo viên dạy aerobic.

Cô gái Vĩnh Phúc bị ghép ảnh chung với clip sex.

Clip sex kèm ảnh mô tả được phát tán nhanh chóng mặttrên Facebook. Khi nhận được thông báotừ bạn bè, P.A tá hỏa vìbị nhầm là cô gái trong clip sex và cho rằng có người cố tìnhghép ảnh đểhãm hại mình.

Ngay lập tức, P.A đã đăng status cầu cứu mọi người để đính chính giùm cô. Nội dung như sau:Mongmọi người giúp em với, huhu. Em không hiểu em thù hằn gì với ai mà có người post và share clip kia. Bạn bè em thấy đã gọi và hỏi em ngay nhưng người trong clip xxx kia không phải em, mà lại dám lấy ảnh em để post. Ảnh của em là bạn em chụp trong phòng tập gym và em không phải cô giáo dạy aerobic gì cả, kể cả cái ảnh trong clip kia.Ai quen em đều biết không phải em, thực sự bây giờ rất rối. Em đã inbox người post và người đókhông trả lời. Em không biết đấy là ai nhưng thấy ghi cùng trường em. Em không quen mà lại làm vậy, bây giờ mọi người đã share loạn hết lên.Mong mọi người giúp em like và share giúp em.

Em cần đính chính lại mọi việc. Thực sự em không muốn để gia đình biết nên ai là người nhà, em mong là không nói với bố mẹ em biết. Không bố mẹ em lo. Mong mọi người giúp em và em xin lỗi đã tag".

Sau đó, P.A đã liên lạc được với T.A. Anh chàng này tỏ rahối hận vàxin lỗi P.Avì chia sẻ thông tin nhạy cảmmà chưa kiểm chứng.

Đoạn tin nhắn P.A trao đổi với T.A.

Trước đây, không ít phụ nữ Việt khốn đốn vì bị nhầm với nhân vật trong clip sex, gồm Đan Lê, Ốc Thanh Vân và Hari Won.Chia sẻ thông tin có ý thức, sau khi đã kiểm chứng, là điều mà chúng ta nên làm để tránh hàm oan cho người khác.

Thách thức giang hồHòa Bình, thanh niênxăm trổbị chém trúng đầu trước cửa nhà và hôn mê bất tỉnh:

Xe khách chở toàn chân dài như thí sinh hoa hậu:

Xem thêm:Xe ôm truyền thống giả GrabBike chở và đánh gái xinh chảy máu mồm

Cụ ông 76 tuổi giật bộ đàm, dọa giết CSGT vì bị giữ khóa xe và giấy tờ

Người nước ngoài vào cửa hàng giày bị bắt mua vé 120.000 đồng

Thách thức giang hồ Hòa Bình, thanh niên xăm trổ bị chém trúng đầu

Nữ tân binh trốn doanh trại về nhà, cả đại đội bị phạt ngồi chờ giữa sân qua đêm

Wonder Woman cởi sạch đồ quảng cáo nước hoa, hết hồn vì rắn chui ra từ máy lạnh

Mr.Đàm ‘vụng trộm' với chồng Cẩm Ly cho ra ‘đứa con’ có 1-0-2

Phang cây vào cụ ông nhặt ve chai, thanh niên xăm trổ bị rượt đánh

Nhà hàng toàn mỹ nữ chân dài mặc nội y phục vụ khách

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư clip sex nữ sinh Tình Tây