Fanpage T hơn 2,5 triệu like và hơn 3 triệu follow chia sẻ video clip tiết lộ lý do MV Sơn Tùng nhiều view với nội dung là nhóm bạn trẻ mở ‘Hãy trao cho anh’ bằng nhiều smartphone và máy tính khác nhau.

Thực hư clip Sơn Tùng có xưởng 10 ngàn smartphone cày view Hãy trao cho anh?

Phạm Hồng Quân | 03/07/2019, 08:02

Fanpage T hơn 2,5 triệu like và hơn 3 triệu follow chia sẻ video clip tiết lộ lý do MV Sơn Tùng nhiều view với nội dung là nhóm bạn trẻ mở ‘Hãy trao cho anh’ bằng nhiều smartphone và máy tính khác nhau.

Xem thêm:Viết đơn xin chết, vờ nhảy cầu Đò Quan tự tử để mọi người vào kênh YouTube

Clip 'Người vận chuyển' đá giò lái rớt nắp chai thách thức cả thế giới

Cô gái sợ đàn ông vì cha nghiện rượu và vũ phu, yêu 2 người đồng tính đều bị lừa tình tiền

Hỏi dân mạng cách xử lý cô gái đòi gửi ảnh nóng cho chồng, phát hiện sự thật sốc

Bị công an tóm khi chơi bóng cười ở quán bar, cô bé 12 tuổi đổ tội cho bạn trai 16 tuổi?

Trong video clip này, nữ MC kênh VTC14 cho biết: “Không chỉ trong thi cử mới có sự gian lận mà ở thời đại sống ảo như hiện nay, người ta còn tìm đủ mọi cách để gian lận cả số lượng thích, lượt xem của các video hay các trang mạng xã hội. Nhận thấy được tiềm năng làm giàu từ việc cày view, cày like này, một công xưởng với hơn 10 ngàn chiếc smartphone đã ra đời.

Trong căn phòng đặc biệt này chỉ có 2 nhân viên, nhưng bên cạnh họ là hàng nghìn smartphone đang hoạt động liên tục ngày đêm nhằm tăng view, like, rating.

Hơn 10 ngàn smartphone được kết nối với nhau thông qua dây dẫn và được kiểm soát bởi một chiếc máy tính chủ, không chỉ dùng để tạo lượt xếp hạng ảo cho sản phẩm của công ty mà hoạt động này còn giúp các tài khoản trên mạng xã hội nhận được nhiều lượt yêu thích hơn, từ đó mang lại quảng cáo cho hợp đồng chủ nhân của nó”.

Hình ảnh trong video clip là nhóm người ngồi cày view MV Hãy trao cho anh. Vì thế, hầu như người xem nào cũng tưởng rằng Sơn Tùng và Công ty M-TP Entertaiment có công xưởng với hơn 10 ngàn smartphone chuyên làm nhiệm vụ cày view cho MV. Từ đó, nhiều người nghĩ trong đầu rằng đó là lý do MV của Sơn Tùng M-TP luôn phá kỷ lục về view, tương tự chủ đề fanpage T muốn đề cập.

Thế nhưng, thực tế công xưởng chứa hơn 10.000 smartphone chuyên cày view nằm ở TP Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, từng được báo chí đề cập đến vào tháng 5.2017. Bên trong căn phòng chỉ có 2 nhân viên, nhưng dường như họ chỉ làm việc riêng.

Theo Daily Mail, các công ty mua hoạt động tương tác ảo phải trả hàng chục ngàn bảng Anh cho chủ nhân của công xưởng này.Các chuyên gia cho rằng những hoạt động cày view thường tổ chức tại Nga và Trung Quốc, nhưng sức ảnh hưởng của nó đã lan rộng khắp thế giới. Thời điểm đó, mỗi lượt click như vậy trị giá 0,005 USD (khoảng 114 đồng).

Fanpage T đăng video cắt ghép làm nhiều người nghĩSơn Tùng có công xưởng 10 ngàn smartphone cày view Hãy trao cho anh.

Như vậy, admin fanpage T đã cắt nội dungvideo trênkênh VTC14 hồi tháng 5.2017 rồi ghép với hình ảnhnhóm fan cày view Hãy trao cho anh gần đây để bêu xấu Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người hiểu lầm,dù việc hàng triệufan trên khắp cả nước cày view cho MV của nam ca sĩ 24 tuổi gốc Thái Bìnhlà có thật.

Qua đó, Sơn Tùng M-TP và Công ty M-TP Entertaiment có thể kiệnadmin fanpage T về tội vu khống.

Được biết, admin fanpage T là N.T.A (quê Bắc Ninh, sống ở Hà Nội),người chuyên tìm ra điểm giống trong sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP với các MV Hàn Quốc hay Âu Mỹ.

Theo Bộ luật Hình sự năm 2015 sửa đổi, bổ sung năm 2017, người nào thực hiện một trong các hành vi sau đâythì bị phạt tiền từ 10 triệu đồng đến 50.000.000 đồng, phạt cải tạo không giam giữ đến 2 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm:

a.Bịa đặt hoặc loan truyền những điều biết rõ là sai sự thật nhằm xúc phạm nghiêm trọng nhân phẩm, danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác;

b.Bịa đặt người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền.

Tối qua,Sơn Tùng M-TP thông báoHãy trao cho anh thu hút 26 triệu view sau 1 ngày tính theo bộ đếm thời gian thựccủa YouTube. Đây cũng là MV được xem nhiều nhất thế giới ngày 1.7.

Sơn Tùng M-TP thông báo MV 'Hãy trao cho anh' có 26 triệu view sau 1 ngày.

Xem thêm:Á hậu Hàn Quốc muốn hợp tác với Sơn Tùng sau khi xem ‘Hãy trao cho anh’

'Hãy trao cho anh' của Sơn Tùng gây sốc vì mỹ nữ lộ vùng nhạy cảm, ảnh chế Tokuda Shigeo

Nhóm sinh viên trong kí túc xá cày view Hãy trao cho anh:

Xem thêm:Nhờ điện lực kiểm tra, cô gái ở Hà Nội phát hiện chủ nhà tính gian 450 số điện

Thanh niên tóc bờm ngựa nhảy cầu quay clip câu view, xuống sông không thấy nổi

Trai đẹp đi SH chia đôi tiền cơm 142 ngàn lần hẹn đầu, nữ sinh đưa 100 ngàn rồi bỏ về

Truy lùng kẻ lợi dụng Phật giáo khiến 4 cô gái mắc bệnh tình dục, quay clip sex tống tình

Chú bảo vệ cửa hàng xích xe máy khiến mỹ nữ khó chịu và câu chuyện tình người

Clip gã trai chạy SH chờ trong hẻm, quấy rối tình dục người mẹ đi với con gái

'CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt hoặc chết thì Địa ốc Alibaba sẽ ra sao?'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư clip Sơn Tùng có xưởng 10 ngàn smartphone cày view Hãy trao cho anh?