Freedom 251 dù là một kế hoạch hay ho nhằm phổ cập điện thoại thông minh cho người dân Ấn Độ, nhưng mọi thứ có vẻ giống như một trò đùa.

Thực hư Smartphone siêu rẻ giá 80.000 đồng

1 | 08/07/2016, 19:09

Freedom 251 dù là một kế hoạch hay ho nhằm phổ cập điện thoại thông minh cho người dân Ấn Độ, nhưng mọi thứ có vẻ giống như một trò đùa.

GSMArena vừa gửi các thông báo của nhà sản xuất Ấn Độ Ringing Bells đến với mọi người trên trang chủ của mình, theo đó 200.000 chiếc Freedom 251 được hứa sẽ giao trong ngày mai bỗng dưng bị dừng lại.
Chỉ mới hôm qua, nhà sản xuất hứa hẹn sẽ giảm xuống giao 10.000 chiếc cho người đặt trước, ngay sau đó họ lại giảm chỉ còn 5.000 chiếc và giờ là hủy toàn bộ kế hoạch giao hàng Freedom 251. Đồng thời Ringing Bells còn đề nghị sự giúp đỡ của chính phủ nhằm đảm bảo không bị thua lỗ cho mỗi chiếc điện thoại Freedom 251 được bán ra. Tổng số tiền đề nghị tài trợ lên đến 7,4 tỉ USD, một con số không tưởng.
Theo GSMArena, kế hoạch điện thoại thông minh giá 4 USD có thể xem đã phá sản. Liền sau đó, hãng Ringing Bells ra mắt đến 6 mẫu điện thoại gồm 4 dòng phổ thông và 2 dòng thông minh. Các điện thoại phổ thông có giá từ 10 USD đến 16 USD có tên lần lượt là HIT, KING, BOSS, RAJA. Điện thoại thông minh có 2 mức giá là 60 USD và 66 USD với mẫu mã tương tự như những thiết kế của LG G5 trước đó. Cả Elegant và Elegance đều sở hữu cấu không mấy nổi bật.
Khép lại câu chuyện tốn nhiều giấy mực trên cả thế giới thời gian qua, từ một hãng điện thoại không nhiều người biết đến trở thành một tên tuổi nổi tiếng, GSMArena cho rằng, đây có thể là một cách quảng cáo trá hình, vì khi vừa mới công bố mức giá, chiếc Freedom 251 giống như một điều không tưởng.
Đã có hơn 30.000 người trả tiền trước cho Ringing Bells trong đợt đặt hàng vừa qua, không rõ hãng sẽ giải quyết như thế nào với số tiền không nhỏ nhận được.
Gia Minh - Thanh Niên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư Smartphone siêu rẻ giá 80.000 đồng