Từng mang tham vọng sẽ cùng Juventus lên ngôi tại Champions League nhưng cuối cùng bị Ajax loại từ vòng tứ kết, Ronaldo đã nghĩ đến chuyện rời khỏi nước Ý.

Thực hư việc Ronaldo suy sụp muốn rời Juventus vì bị loại khỏi Champions League

nguyen thi thanh thảo | 20/04/2019, 19:43

Từng mang tham vọng sẽ cùng Juventus lên ngôi tại Champions League nhưng cuối cùng bị Ajax loại từ vòng tứ kết, Ronaldo đã nghĩ đến chuyện rời khỏi nước Ý.

Đầu mùa bóng 2018/19, Juventus đã chi 117 triệu Euro để chiêu mộ Cristiano Ronaldo với tham vọng chinh phục đấu trường UEFA Champions League. Đây cũng là lý do khiến siêu sao người Bồ Đào Nha kỳ vọng sẽ tạo nên một kỳ tích tại Champions League trong màu áo khác Real Madrid. Nhưng tham vọng này của CR7 và cả "bà đầm già" đều bất thành khi bị những cầu thủ trẻ Ajax loại ngay trên sân nhà vào tuần qua.

Thực tế cho thấy, Ronaldo đã chơi cực hay. Cả hai lượt tứ kết đi và về anh đều ghi bàn nhưng cuối cùng vẫn không thể đi tiếp bởi một mình CR7không thể mang Juve tiến sâu được. Đây là lần đầu tiên sau 9 năm Ronaldo không xuất hiện ở vòng bán kết giải đấu số 1 châu Âu. Điều đó cho thấy Ronaldo tỏ ra vô cùng thất vọng.

Theo báo chí Ý, sau trận thua này,tiền đạo 34 tuổi này đã suy sụp và được cho rằng đã gọi điện cho mẹ mình và chia sẻ đầy đau buồn: "Mẹ ơi, con đã không thể tạo ra phép màu". Riêng tờ Repubblica nhận định cựu cầu thủ Real Madrid đang cân nhắc chia tay Bà đầm già ngay trong mùa Hè này.

Tuy nhiên, ngay sau đó có thông tin cho rằng, Ronaldo sẽ không ra đi nhưng anh có những yêu cầu cần thay đổi lực lượng. Theo ngôi sao 34 tuổi, có rất nhiều cầu thủ hiện tại của Juve đã không tinh thần và sức mạnh để có thể cạnh tranh được trên đấu trườngChampions League. Nếu muốn đoạt cúp vào năm sau thì nên thay đồi.Điều này cũng rất được nhiều người ủng hộ bởi nhiều người cho rằng, "bà đầm già" quá già và cũ kỹ.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư việc Ronaldo suy sụp muốn rời Juventus vì bị loại khỏi Champions League