Ngày 12.6, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ bác sĩ tại Bệnh viện Đồng Nai sát hại người tình rồi phân xác phi tang.
Theo dòng thời sự

Thực nghiệm hiện trường vụ bác sĩ sát hại người tình, phân xác phi tang

Thanh Phong 12/06/2024 19:05

Ngày 12.6, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ bác sĩ tại Bệnh viện Đồng Nai sát hại người tình rồi phân xác phi tang.

Ngày 12.6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp các đơn vị nghiệp vụ tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ bị can Danh Sơn (36 tuổi, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai) sát hại người tình, phân xác rồi phi tang. Trước đó, Danh Sơn đã bị khởi tố về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Quá trình thực nghiệm lại hiện trường, cơ quan công an đã đưa bị can Danh Sơn đến tại khu vực Khoa Ngoại Tiêu hóa của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai là nơi xảy ra vụ án.

Bị can Danh Sơn cũng được đưa đến những khu vực đã phi tang thi thể của nạn nhân ở đường song hành Khu công nghiệp Biên Hòa 1, khu vực gần Trạm thu phí cầu Đồng Nai thuộc TP.Biên Hòa; khu vực đường Thiện Tân (đoạn rừng Biên Hòa, thuộc xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu).

khoi-to.jpg
Danh Sơn tại cơ quan công an

Trước đó như đã đưa tin, ngày 27.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị có liên quan điều tra, làm rõ dấu hiệu của tội giết người và tội xâm phạm thi thể xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Theo cơ quan công an, sau khi nhận được thông tin trình báo của gia đình nạn nhân về việc chị Trương Thị Bích Ng. mất tích sau khi đưa con đi học, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh.

anh-man-hinh-2024-06-12-luc-17.17.11.png
Cơ quan công an dẫn giải Danh Sơn đến thực nghiệm hiện trường

Đến ngày 26.4, Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định Danh Sơn (SN 1988, thường trú huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) là nghi phạm thực hiện hành vi phạm tội.

Lực lượng công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Danh Sơn. Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị Ng., sau đó phân xác thành nhiều mảnh và phi tang tại nhiều địa điểm khác nhau.

Bước đầu cơ quan công an xác định nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyến công tác dự WEF và làm việc tại Trung Quốc của Thủ tướng mang nhiều ý nghĩa quan trọng
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Việc Thủ tướng Chính phủ Việt Nam 2 năm liên tiếp được mời tham dự hội nghị thể hiện sự coi trọng và đánh giá cao của WEF cùng cộng đồng doanh nghiệp quốc tế đối với vị thế, vai trò của Việt Nam trong tăng trưởng kinh tế toàn cầu và khu vực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực nghiệm hiện trường vụ bác sĩ sát hại người tình, phân xác phi tang