Chỉ vài giờ sau khi gây án, hung thủ đã bị bắt giữ nhờ sự quyết tâm phá án cao của lực lượng cảnh sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Long cùng với các đơn vị nghiệp vụ.

Thưởng nóng vì phá án nhanh vụ giết bé gái 10 tuổi

Trung Tính | 19/02/2017, 20:31

Chỉ vài giờ sau khi gây án, hung thủ đã bị bắt giữ nhờ sự quyết tâm phá án cao của lực lượng cảnh sát điều tra công an tỉnh Vĩnh Long cùng với các đơn vị nghiệp vụ.

Chiều 19.2, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức khen thưởng cho tập thể và cá nhân tham gia phá án nhanh vụ án "Giết người và Hiếp dâm trẻ em", xảy ra tại ấp Vĩnh Lơi, xã Vĩnh Xuân, H.Trà Ôn

Theo đó, trao tặng giấy khen và 5 triệu đồng cho 10 cá nhân là cán bộ, chiến sĩ của Phòng CSHS, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an H.Trà Ôn và Công an xã Vĩnh Xuân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra phá án và bắt giữ thủ phạm gây án

Trước đó, vào khoảng 18 giờ 40 phút ngày 17.2, người dân phát hiện thi thể 1 bé gái bị vùi dưới bùn tại một mương nước trong vườn măng cụt thuộc ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Xuân, H.Trà Ôn nên lập tức trình báo đến cơ quan chức năng.

Nạn nhân sau đó đượcxác định là béPhạm Thị Yến N. (SN 2007, ngụ ấp Xẻo Tràm, xã Trà Côn, H.Trà Ôn- đang là học sinh lớp 4 của 1 trường tiểu học trên địa bàn).

Qua công tác khám nghiệm tại hiện trường, với những chứng cứ thu thập được, cộng với lời khai của những nhân chứng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên đã xác định được nghi phạm, buộcnam thanh niên 18 tuổi Phạm Văn Lên, ngụ ấp Vĩnh Lợi, phải khai nhận hành vi man rợ mà y đã gây ra.

Theo khai nhận của nghi phạm, chiều 17.2, khi đang đi trên đường vắng đoạn thuộc ấp Vĩnh Lợi, Lên đã nhìn thấy béN. đang đi học về. Gã nam sinh lớp 12 nổi ý đồ đen tối, đến gần dụ dỗ bé gái vào vườn măng cụt của hộ dân gần đó. Quan sát xung quanh không thấy bóng người, Lên dùng tay ôm chặt bé N. Thấy bé gái chống cự kêu la, sợ có người phát hiện nên Lên dùng 2 tay bóp cổ N. rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi thòa mãn thú tính, thấy bé gái nằm bất động, nghi phạm đã kéo thi thể nạn nhân dìm xuống mương nước cạnh hiện trường. Gây án xong Lên lạnh lùng bỏ đi khỏi hiện trường, quay về nhà như không có chuyện gì xảy ra cho đến khi bị bắt.

Trung Tính
Bài liên quan
Giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23.4, thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ Tư lệnh đội Biên phòng Việt Nam) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng nóng vì phá án nhanh vụ giết bé gái 10 tuổi