Chiều 15.8, Công an TP.HCM tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ.

Thượng tá Nguyễn Đình Dương làm Phó Giám đốc Công an TP.HCM

Tú Viên | 15/08/2023, 18:19

Chiều 15.8, Công an TP.HCM tổ chức lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ.

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thiếu tướng Trần Đức Tài, Phó giám đốc Công an TP.HCM, đã trao Quyết định bổ nhiệm Thượng tá Nguyễn Đình Dương, Trưởng Công an TP.Thủ Đức, giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an TP.HCM.

Trước đó, Cục Tổ chức Cán bộ đã báo cáo và lãnh đạo Bộ Công an thống nhất giao Công an TP.HCM công bố quyết định về công tác cán bộ đối với Thượng tá Nguyễn Đình Dương.

z4606094283981-c2ac636015e267c186e1a520430ef66f-2093.jpeg
Tân Phó giám đốc Công an TP.HCM Nguyễn Đình Dương phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: SGGP

Thượng tá Nguyễn Đình Dương, sinh năm 1976, quê huyện Củ Chi, TP.HCM. Ông từng công tác tại Công an quận 2 và đảm nhiệm chức vụ Phó trưởng Công an quận 2 (nay là TP.Thủ Đức).

Tháng 5.2020, ông được điều động giữ chức Trưởng Công an quận 4, đến tháng 12.2020, ông được điều động đến nhận công tác và giữ chức vụ Trưởng phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08, Công an TP.HCM).

Tháng 6.2023, Thượng tá Dương được điều động giữ chức vụ Trưởng Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) thay cho Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng.

Như vậy, hiện Ban giám đốc Công an TP.HCM gồm có: Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc; các Phó Giám đốc gồm: Thiếu tướng Trần Đức Tài, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hưởng, Đại tá Lê Quang Đạo, Đại tá Mai Hoàng và Thượng tá Nguyễn Đình Dương.

Bài liên quan
Người phụ nữ đi lạc hơn 300km được công an giúp đỡ về nhà
Trong khi làm nhiệm vụ, cán bộ Công an xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (tỉnh Hà Tĩnh) phát hiện một người phụ nữ đi lang thang trên đường trong tình trạng mệt mỏi, có dấu hiệu đi lạc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thượng tá Nguyễn Đình Dương làm Phó Giám đốc Công an TP.HCM