Không muốn cất công đi xa mà vẫn hưởng thụ trọn vẹn món chim rừng trong không gian sang trọng và hợp túi tiền thì nhà hàng Chim Rừng – 42 Trương Hán Siêu, Hà Nội là lựa chọn dành cho bạn.

Thưởng thức những món chim trời giữa lòng Hà thành

22/09/2015, 10:40

Không muốn cất công đi xa mà vẫn hưởng thụ trọn vẹn món chim rừng trong không gian sang trọng và hợp túi tiền thì nhà hàng Chim Rừng – 42 Trương Hán Siêu, Hà Nội là lựa chọn dành cho bạn.

Ẩm thực của bất kỳ vùng đất nào cũng chứa đựng những nét tinh tế riêng, là niềm tự hào của người dân nơi đó. Bắc Ninh, Hà Nam...từ lâu vốn nổi tiếng với các món chim trời thơm ngon, độc đáo mà những người sành ăn đã quá quen thuộc. Ngày nay, thực khách không phải cất công đi xa vẫn có thể tìm thấy hương vị nguyên sơ ấy của chim trời ngay giữa lòng thủ đô. Toạ lạc tại số 42 Trương Hán Siêu, Hà Nội, nhà hàng Chim Rừng từ lâu đã là điểm hẹn ẩm thực lý tưởng, là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua trong sổ tay của giới sành ăn.

Chim Rung,

Thiết kế nội thất bình dị, đậm nét truyền thống làng quê Việt mang lại cảm xúc khó quên trong lòng thực khách.

Chim Rung,
Chim Rung,

Ngoài ra, nhà hàng Chim Rừng còn có một số phòng ăn đặc biệt được thiết kế theo phong cách châu Âu, thích hợp cho những buổi gặp mặt đối tác hay họp mặt gia đình.

Không chỉ thu hút những thực khách khó tính, nhiều tên tuổi lớn trong làng showbiz Việt cũng là khách quen của nhà hàng Chim Rừng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Khánh Phương, ca sĩ Hương Tràm…mỗi khi có dịp ra Hà Nội đều dành thời gian ghé thăm và thưởng thức những món chim trời độc đáo của nhà hàng. Dù là điểm đến của không ít người nổi tiếng nhưng giá cả món ăn tại đây khá vừa túi tiền. Một bữa tiệc nhỏ dành cho nhóm từ 5 - 6 người chỉ dao động trong khoảng 500.000 đến 700.000 đồng.

Chim Rung,

Ca sĩ Đàm Vĩnh hưng có mặt trong ngày khai trương nhà hàng và trở thành một trong những vị khách quen thuộc.

Chim Rung,

Hoa hậu Jennifer Phạm.

Nhà hàng Chim Rừng nổi tiếng với những món chim độc đáo như: cu hội, sâm cầm, chim ngói, le le, vịt trời… Tất cả, sẽ giúp thực khách có những trải nghiệm ẩm thực cực kỳ thú vị. Dưới bàn tay của người đầu bếp tài năng, mỗi món ăn tại nhà hàng đều mang hương vị đặc sắc mà không phải nhà hàng nào cũng có.

Món ăn đặc biệt của quán hiện đang rất được lòng thực khách là ‘Chim cu hội hầm bí đỏ’. Đây là món ăn có một không hai chỉ duy nhất tại nhà hàng Chim Rừng. Món ăn được chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến cách nấu và trình bày hết sức cầu kỳ. Chim cu hội hầm bí đỏ hội tụ tinh hoa của đất trời với vị bùi của hạt sen, đỗ xanh, vị ngọt mềm đặc trưng của chim cu hội hoà quyện hương bí đỏ thơm dịu và nước hầm thanh ngọt. Tất cả được ghém gọn trong trái bí với sự trình bày khéo léo mang đến sự hoàn hảo cho món ăn.

Chim cu hội hầm bí đỏ với hương vị riêng, rất độc đáo không chỉ ngon mắt, ngon miệng mà còn rất bổ dưỡng, chinh phục cả những vị thực khách khó tính nhất.

Chim Rung,

Chim cu hội hầm bí đỏ không chỉ ngon miệng mà còn đặc biệt bổ dưỡng.

Bên cạnh đó, nhà hàng Chim Rừng còn có rất nhiều các món ăn độc đáo và đặc sắc về chim trời vừa thích hợp cho dân văn phòng lại vừa lý tưởng cho các buổi hội họp.

Chim Rung,

Chim rừng xúc bánh đa được chế biến với thịt chim băm nhuyễn, xào với đậu phộng, hành và rau răm, mang vị vừa béo vừa bùi dùng kèm với bánh đa là món khai vị cực ngon và lạ miệng.

Chim Rung,

Bánh tráng Tràng Bảng cuộn chim rừng ăn với mắm cá từ Củ Chi.

Chim Rung,

Vịt trời hấp đặc biệt ngon với nước chấm chua ngọt độc quyền của quán.

Chim Rung,

Chim ngói nướng mọi là một trong những món ngon nhất được chế biến từ chim ngói.

Chim Rung,

Chim sắm sên - món ăn độc đáo của nhà hàng Chim Rừng.

Chim Rung,

Các món chim trời tại nhà hàng được trình bày trên mẹt lá chuối hút mắt thực khách.

Nhà hàng Chim Rừng còn nổi tiếng với những món lẩu chim, lẩu cay Hong Kong. Lẩu chim cu hội tiềm ớt hiểm ăn với các loại nấm là một trong những món lẩu đặc trưng của nhà hàng. Được chế biến từ loại ớt xanh cực cay và thơm nhập về từ Tây Ninh, lẩu chim cu hội tiềm ớt hiểm rất thích hợp cho những người uống nhiều rượu bia và những người cần bồi bổ sức khỏe.
Chim Rung,

Lẩu siêu cay Hong Kong với nước súp đặc trưng, vừa bắt mắt vừa cay nồng.

Diện tích rộng rãi, thoáng mát nhưng gần gũi, ấm cúng, thực đơn món ăn phong phú và hấp dẫn, bãi đỗ xe tiện lợi, an toàn, nhà hàng Chim Rừng là một lựa chọn lý tưởng cho những người sành ăn.

Minh Huy - Vũ Khanh/ Theo VTC News
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức những món chim trời giữa lòng Hà thành