Căn bệnh ung thư bạch cầu quái ác đã cướp đi sinh mạng của nam người mẫu Dylan Rieder để lại sự thương xót cho người thân và bạn bè.

Thương xót siêu mẫu nam qua đời vì ung thư quái ác ở tuổi 28

Mai Huong | 14/10/2016, 10:50

Căn bệnh ung thư bạch cầu quái ác đã cướp đi sinh mạng của nam người mẫu Dylan Rieder để lại sự thương xót cho người thân và bạn bè.

Hôm qua, người thân của siêu mẫu nam 28 tuổi đã chia sẻ dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân của anh: "Hôm nay, 12.10.2016 (giờ địa phương)chúng tôi xin thông Dylan Joseph Rieder đã qua đời do biến chứng với bạch cầu trong vòng taygia đình và bạn bè".

Ngay sau đó, siêu mẫu CaraDelevingne đã vinh danh Rieder và chia sẻ một hình ảnh của hai người trên Instagram khi họcùng làm gương mặt đại diện cho thương hiệu DKNY vào năm 2014. "Bằng tất cả tình yêu và trái tim của mình, hãy yên nghỉDylan Rieder. Sẽ luôn nhớ nụ cười của anh".

"Niềm đam mê cho cuộc sống, nghệ thuật, âm nhạc, thời trang và trượt ván. Dylan sẽ được nhớ đến bởi tất cả như một đứa con trai yêu thương, anh trai và người bạn", người mẫu Sam Mith viết.

Còn thời trang, Dylan là một VĐV lướt ván chuyên nghiệp

Riêng vợ chồng ca sĩ Ozzy Osbourne đã cho đăng tải một bức hình chụp chung với Dylan với sự thương tiếc: “Dylan Rieder, một chàng trai tài năng và dũng cảm. Chúng tôi thật may mắn vì đã quen biết anh ta. Hãy yên nghỉ Dylan, xin gửi tình yêu và sự chia buồn tới gia đình bạn”.

Dylan Rieder, tên đầy đủ là Dylan Joseph Rieder, sinh ra và lớn lên tại Wesminster, California, nước Mỹ. Từ năm lên 9 tuổi, Dylan đã bắt đầu trượt ván và sớm trở thành một vận động viên chuyên nghiệpcủa bộ môn thể thao này. 18 tuổi, Dylan bước chân vào làng thời trang. Năm 2014, Dylantrở thành gương mặt người mẫu trong chiến dịch mùa xuân của DKNY cùng Cara Delevingne hay Jourdan Dunn.

Dylan và Cara Delevingne trong chiến dịch của DKNY
Huy Khánh. Theo Mirror
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thương xót siêu mẫu nam qua đời vì ung thư quái ác ở tuổi 28