Để chiều lòng vợ, Công Vinh, Tim, Johan Wicklund đóng chung phim với vợ trên màn ảnh rộng. Và là vợ chồng nên những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào, giận dỗi được thể hiện vô cùng tự nhiên, đáng yêu

Vợ chồng Công Vinh, Tim, Đoan Trang kể chuyện đóng phim cùng nhau

Hoài Thu | 14/10/2016, 07:06

Để chiều lòng vợ, Công Vinh, Tim, Johan Wicklund đóng chung phim với vợ trên màn ảnh rộng. Và là vợ chồng nên những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào, giận dỗi được thể hiện vô cùng tự nhiên, đáng yêu

Đoan Trang - Johan Wichlund

Sài Gòn, anh yêu em là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Đoan Trang sau hơn 10 năm chia tay điện ảnh. Qua vai Yên Khuê - một người phụ nữ có chồng là tham tán người Pháp, Đoan Trang và ông xã Johan Wicklund được đạo diễn chọn mặt gửi vàng.

Những ngọt ngào, giận dỗi, yêu thương, thăng trầm cảm giác của một đôi vợ chồng được cả hai thể hiện vô cùng đáng yêu và tự nhiên. Đây cũng là một trải nghiệm tuyệt vời mà hai vợ chồng rất thích, vừa có thời gian gần gũi nhau, vừa được khám phá nhiều góc phố của Sài Gòn, vừa ôn lại kỷ niệm thời còn quen nhau cũng tại Sài Gòn.

Mặc dù đóng cặp với ông xã nhưng Đoan Trang không tránh khỏi nhiều áp lực. "Ban đầu khi nhận lời đóng phim và dụ dỗ ông xã cùng tham gia, Đoan Trang rất phấn khích và nghĩ rằng đóng vai vợ chồng với chồng thì hoàn toàn ngon lành rồi. Vậy mà cảm giác cho những cảnh quay đầu hồi hộp và áp lực hơn Trang nghĩ nhiều. Dễ là vì bạn diễn là người nhà, quá quen thuộc nên thành ra lại rất khó để làm sao hóa thân vào nhân vật thật tốt mà không phải là bê nguyên si những cảm xúc của vợ chồng mình", Đoan Trang chia sẻ.

Vai diễn của vợ chồng Đoan Trang trong Sài Gòn, anh yêu em là một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn

Sài Gòn, anh yêu em là bộ phim của đạo diễn Lý Minh Thắng dựa vào ý tưởng Sài Gòn chỉ có 2 mùa mưa nắng nhưng lại mang lại biết bao điều mộc mạc, dễ thương. Bộ phim là bức tranh cuộc sống đầy màu sắc của các nhân vật ở nhiều độ tuổi, tầng lớp khác nhau, những con người ngoài đời tưởng chừng không hề quen biết sẽ được gắn kết bằng mối duyên với Sài Gòn và tình yêu với mảnh đất này. Ngoài vợ chồng Đoan Trang còn có sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu, Maya, Huy Khánh…Sài Gòn, anh yêu em sẽ được khởi chiếu trên các rạp bắt đầu từ ngày 7.10.

Trương Quỳnh Anh – Tim

Từng giao kèo không đóng phim chung nhưng thời điểm này Tim cho biết mình và vợ đã hiểu, yêu nhau nhiều hơn nên phá bỏ giao ước để cùng xuất hiện trong bộ phim kinh dị - hài Hình nhân của bộ đôi đạo diễn Võ Ngọc – Hạnh Nhân.

Điều khiến Tim thích nhất khi tham gia phim này là được đóng vai bạn trai của Trương Quỳnh Anh. Nam ca sĩ chỉ cần nghĩ đến thời hai người mới quen nhau nên không gặp khó khăn trong diễn xuất. Anh đảm nhận vai Hùng thời trẻ của Dustin Nguyễn.

Là vợ chồng nên diễn cảnh lãng mạn với Tim và Trương Quỳnh Anh không hề khó. Thậm chí khi nhìn vào những hình ảnh hậu trường tay trong tay của cặp đôi, dường như cả hai đang mang chính họ vào đời và phim là nơi hai vợ chồng tha hồ thể hiện tình yêu

Về phía Trương Quỳnh Anh đây là lần hợp tác dễ chịu và vui nhất của hai vợ chồng. Cô nàng chia sẻ: “Mấy lần trước lúc nào hai đứa cũng có mâu thuẫn, trục trặc với nhau nên thành ra kết quả cũng không được tốt như mình mong muốn. Tuy nhiên lần này cả anh Tim và Quỳnh Anh đều đã hiểu nhau hơn rất nhiều nên làm việc với nhau vô cùng hiệu quả và thoải mái”. Khi nhắc đến cảnh hôn trong phim, Trương Quỳnh Anh đỏ mặt: “Quỳnh Anh thấy… cũng giống như thường ngày thôi, không có gì khác haha”.

Trong phim, người đẹp hóa thân vào cả hai nhân vật chính Thư và Linh với hai tính cách trái ngược. Dù đã từng có kinh nghiệm diễn hai vai trong cùng một phim trước đây nhưng Thư và Linh của Hình nhân vẫn là một thách thức đối với cô.

Hình nhân với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực: Dustin Nguyễn, Trương Quỳnh Anh, Tim, Kim Tuyến, Mạc Văn Khoa, Hòa Minzy… dự kiến sẽ công chiếu từ ngày 09.12 trên toàn quốc.

Thủy Tiên – Công Vinh

Vợ ơi… em ở đâu? là dự án điện ảnh đầu tiên mà Thủy Tiên đứng vai trò sản xuất. Cô đồng thời trực tiếp xuất hiện trong phim, thậm chí còn “rủ rê” chồng góp mặt trong một vai diễn khách mời. Cùng với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc: Thàhn Lộc, Bình Minh, Huy Khánh, Phi Phụng… bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả dịp đầu năm 2016.

Việc Công Vinh góp mặt vào dự án điện ảnh này như một món quà đặc biệt để gửi tặng đến Thủy Tiên vào tháng tôn vinh phụ nữ vì những gì nữ ca sĩ đã hi sinh cho gia đình trong suốt thời gian vừa qua. Đây cũng là lời động viên giúp giọng ca Kiss me thêm vững bước trên con đường chinh phục một lĩnh vực mới đầy thách thức như điện ảnh.

Sau lần góp mặt trong MV Happy Wedding, Công Vinh tiếp tục tham gia vào dự án điện ảnh đầu tay của Thủy Tiên mang tên Vợ ơi... Em ở đâu? Trước đó, anh đã khước từ nhiều lời mời chụp quảng cáo để dành thời gian cho vai diễn đầu tiên trong phim của bà xã

Tuy chỉ xuất hiện chưa đầy 1 phút nhưng Công Vinh diễn xuất tự nhiên và mang đến sự bất ngờ lẫn thú vị cho khán giả. Anh chia sẻ: "Chỉ chừng ấy thôi mà tôi toát mồ hôi trên phim trường bởi cứ đứng trước máy quay là run, nói không nên lời! Tôi phải dành nhiều thời gian học diễn, học thoại. Thế mới biết làm diễn viên khó đến mức nào, khó hơn cả đá bóng rất nhiều!".

Không có ý định lấn sân nghệ thuật mà chỉ đóng phim vì chiều vợ. Công Vinh cũng chính là người nghĩ ra tựa đề mới cho phim thay cho Điệp vụ 3 Lờ gây tranh cãi, đồng thời gợi ý cây hài Mạc Văn Khoa cho Thủy Tiên. Nam cầu thủ cũng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ nhất trên trường quay khi bà xã làm phỏng da đầu mình trong lúc làm tóc.

Hoài Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ chồng Công Vinh, Tim, Đoan Trang kể chuyện đóng phim cùng nhau