Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có màn final walk ấn tượng và những lời phát biểu cảm nghĩ đầy xúc động.

Thùy Tiên bật khóc trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022

Dạ Thảo - Ảnh: BTC | 02/10/2022, 00:45

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có màn final walk ấn tượng và những lời phát biểu cảm nghĩ đầy xúc động.

Là cô gái đại diện Việt Nam mang về danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ thành công với nhiều hoạt động ý nghĩa giúp đỡ cộng đồng trong nước và quốc tế. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, cô xúc động đến bật khóc khi nhìn lại chặng hành trình mà mình đã đi qua.

Hoa hậu Thùy Tiên đã gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và những người đã góp phần tạo nên thành công của mình. Người đẹp nói cô làm việc không ngừng nghỉ suốt thời gian qua vì muốn xứng đáng với kỳ vọng từ mọi người.

308757320_479460477537528_4244720734441620655_n.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên xúc động trước thời khắc trao vương miện cho tân hoa hậu

"9 tháng vừa qua như một giấc mơ. Từ là một cô gái cảm thấy bản thân là gánh nặng của gia đình, không muốn tổ chức sinh nhật vì ghét bỏ việc mình được sinh ra. Hôm nay đứng đây tôi muốn nhắn nhủ với các bạn rằng chúng ta đều là món quà của thế giới này. Hãy chọn cách sống của mình. Thất bại vài lần không có nghĩa bạn là người thất bại...

Tôi không đăng quang trong nước nhưng có tận 2 sân khấu "final walk". Tôi tin mỗi người đều có sân khấu của riêng mình", cô nói.

Trên sân khấu, Thùy Tiên bật khóc cho biết bản thân làm việc không ngừng không phải vì không biết mệt mà vì trong 12 đất nước mà cô đi qua, trước khi biết đến cô gái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người ta sẽ biết đến Miss Grand International đến từ Việt Nam.

Vì thế, dù có bị say máy bay, đau chân, mệt mỏi, thiếu ngủ tới đâu cô cũng cố gắng mạnh mẽ để mang hình ảnh đẹp của Việt Nam đến bạn bè thế giới. “Tôi hy vọng mình không làm mọi người thất vọng. Hôm nay tôi xin được hô tên mình một lần nữa trên sân khấu này. Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand Vietnam”, người đẹp trải lòng.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 ở TP. HCM. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Miss Grand International 2021 tại Thái Lan. Cô từng được vinh danh Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2021. Sau đăng quang, Thùy Tiên có nhiều hoạt động thiện nguyện trong vai trò đương kim Miss Grand International. Cô từng đến các nước như Peru, Ecuador, Colombia... để làm từ thiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
1 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thùy Tiên bật khóc trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022