Đêm Chung kết Miss Grand International 2021 vừa khép lại tại Thái Lan với sự so tài của 60 người đẹp, Thùy Tiên của Việt Nam đã được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu.

Thùy Tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

Dạ Thảo - Ảnh: MGI | 04/12/2021, 22:02

Đêm Chung kết Miss Grand International 2021 vừa khép lại tại Thái Lan với sự so tài của 60 người đẹp, Thùy Tiên của Việt Nam đã được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu.

Chặng đua cuối của Nguyễn Thúc Thùy Tiên và 59 người đẹp đại diện quốc gia tại Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đã chính thức diễn ra tại Thái Lan.

Sau hơn 20 ngày, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã chính thức bước vào đêm Chung kết để tìm ra người kế nhiệm của Abena Appiah - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020.

Đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện đầy ấn tượng và nổi bật để xuất sắc vượt qua gần 60 đại diện các nước trên thế giới để đạt được ngôi vị cao nhất là hoa hậu.

Nhìn lại hành trình của Thùy Tiên tại Miss Grand 2021, người đẹp 9X hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao quý này.

Trong đêm Chung kết, người đẹp của Việt Nam đã xuất hiện ở vị trí cuối cùng của phần thi như một vedette. Cô sải bước đầy tự tin trong thiết kế của NTK Nguyễn Minh Tuấn và tạo ấn tượng với khán giả khi hô vang hai tiếng "Việt Nam" với một quãng hơi dài.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam lọt vào top 5 người đẹp xuất sắc nhất tại cuộc thi Miss Grand International và sau đó, đại diện sắc đẹp Việt Nam đã giành được ngôi vị cao nhất bằng sự tự tin và bản lĩnh. 

aa-22002633.jpg
Thùy Tiên lấp lánh với váy dạ hội 'giấc mơ vương miện'

Với phần trình diễn của mình, Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng thể hiện xuất sắc trong ba phần thi mở màn, bikini và thuyết trình. Với câu hỏi dành cho Thùy Tiên khi lọt vào top 3 là: "Nếu muốn giải quyết các vấn đề quốc tế về nhân quyền, về kinh tế thì bạn sẽ chọn ai để nói"?

Và Thùy Tiên đã trả lời: "Nếu có cơ hội được ngỏ lời với người mà tôi ngưỡng mộ, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người đã sáng chế ra vắc xin AstraZeneca vì cô ấy không cần tới số tiền thưởng dành cho bằng sáng chế. Tôi muốn nói với cô ấy rằng tôi cảm thấy vô cùng biết ơn. Đôi khi chúng ta làm việc tốt mà không cần tới sự ghi công".

thuy-tin.png
Thùy Tiên - đại diện của Việt Nam đã xuất sắc trở thành Miss Grand International 2021

Sau nhiều phần thi gay cấn, Thùy Tiên vỡ òa hạnh phúc trong khoảnh khắc được xướng tên hoa hậu. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 Apena Appiah.
Á hậu 1 thuộc về người đẹp Ecuador, Á hậu 2 trao cho Nam Phi, Á hậu 3 là Puerto Rico và Á hậu 4 là Brazil.

Tính đến thời điểm năm 2021, vương miện của Thùy Tiên là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam trong các kỳ thi sắc đẹp Miss Grand International. 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thùy Tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021