9 mẫu váy cưới nằm trong Bộ sưu tập My beloved (người yêu thương của tôi) của nhà thiết kế Eric Nguyễn do Thùy Trang Next Top thể hiện được lấy cảm hứng từ chính những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Thùy Trang Next Top mang vẻ đẹp mong manh trong BST áo cưới trắng tinh khôi

29/07/2019, 11:22

9 mẫu váy cưới nằm trong Bộ sưu tập My beloved (người yêu thương của tôi) của nhà thiết kế Eric Nguyễn do Thùy Trang Next Top thể hiện được lấy cảm hứng từ chính những cung bậc cảm xúc của tình yêu.

Thùy Trang Next Top hóa nàng thơ kiêu sa trong BST áo cưới

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam s Next Top Model 2011, đến nay, Thùy Trang đã có 8 năm trong nghề với những thành tích đáng nể. Cô là người mẫu đầu tiên được hợp tác với các hãng thời trang lừng danh như Chanel, Louis Vuitton và được làm việc với những "ông lớn" ở các kinh đô thời trang trên thế giới. Ở làng mốt Việt, cô là gương mặt được nhiều nhà thiết kế ưu ái "chọn mặt gửi vàng".

Những chiếc váy được tạo dáng khéo léo

Với ý nghĩa 9 thiết kế tượng trưng cho những nấc thang, dìu bước người mặc đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác trong ngày trọng đại nhất của đời người

Nói về lý do chọn Thùy Trang làm "nàng thơ" cho bộ sưu tập áo cưới lần này, NTK Eric Nguyễn cho biết: "Giữa dàn mẫu trẻ hiện nay, tôi thích vẻ mặt có chút gì đó ma mị, hiện đại nhưng cũng không thiếu đi vẻ nữ tính, quyến rũ vốn, đậm chất châu Á có. Với tôi, váy cưới đẹp không chưa đủ, nó cần tạo được nét chấm phá riêng biệt. Thùy Trang chính là gương mặt điểm xuyết tạo nên nét chấm phá riêng biệt đó".

Đây không phải là lần đầu tiên được làm "nàng thơ" trong BST áo cưới và Thùy Trang luôn có chút gì đó phấn khích khi được mặc áo cưới thoải mái mà không cần phải... lấy chồng.

Khoác lên mình những bộ cánh khác nhau, nữ người mẫu sinh năm 1988 thể hiện biểu cảm kiêu sa

Từng mẫu váy cưới là sự kết hợp hài hào giữa phong cách Đông – Tây mang hơi thở hiện đại

Eric Nguyễn đã ưu ái sử dụng các chi tiết cổ chữ V, phô diễn được vòng 1 đầy đặn của Thùy Trang, đồng thời gợi cảm giác cao ráo làm cho tổng thể thiết kế vẫn giữ được sự kín đáo truyền thống và sự thanh lịch.

Bên cạnh những thiết kế chữ V, nhà mốt đã rất khéo léo khi kết hợp những phần áo cúp ngực, hay những thiết kế trễ vai, cổ yếm, cổ tròn.

Sơn Phạm - Ảnh: Bảo Trần Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thùy Trang Next Top mang vẻ đẹp mong manh trong BST áo cưới trắng tinh khôi