Sau khi Midu công khai đã chia tay Phan Thành, "kẻ thứ 3" Thúy Vi đã đăng status bóng gió về kết thúc không có hậu của hai người.

Thúy Vi hả hê khi Midu chia tay Phan Thành

Blogtamsu | 08/04/2016, 07:08

Sau khi Midu công khai đã chia tay Phan Thành, "kẻ thứ 3" Thúy Vi đã đăng status bóng gió về kết thúc không có hậu của hai người.

>>Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt, ảnh cưới chú rể mặc váy và cô dâu diện vest

>>Thiệp cưới giống trang báo Tuổi Trẻ độc nhất vô nhị ở Việt Nam

>>Vừa bỏ ý định tự tử, cô gái chết thảm vì một cơn gió

>>5 clip hot nhất ngày: Vũ điệu lắc vòng 1 gây sốt

Chuyện tình của hot girl Midu và Phan Thành từng là chủ đề nóng trong năm 2015 sau khi loạt tin nhắn thiếu gia Sài thành tán tinh Thúy Vi bị phát tán trên Facebook. Những tưởng Midu sẽ tha thứ cho lỗi lầm của Phan Thành khi thiếu gia Hà thành đứng đợi trước cửa nhà vợ sắp cưới hàng giờ đồng hồ để xin lỗi và cả hai đi ăn uống thân mật vào đầu năm 2016. Thế nhưng hôm 6.4, Midu bất ngờ trả lời phỏng vấn về việc chia tay bạn trai sau một thời gian dài im lặng. Nữ diễn viên còn cho biết thêm cả hai đã chia tay nhau từ lâu, cô không giữ bí mật vì hai bên gia đình đã biết. Tuy nhiên, Midu không muốn mang chuyện cá nhân chia sẻ lên mặt báo nên đã giữ im lặng trong thời gian qua.

Bài trả lời phỏng vấn của Midu khiến nhiều fan thất vọng vì cái kết không có hậu như nhiều người mong muốn, nhưng cũng không ít người đồng tình với cách giải quyết mạnh mẽ và quyết đoán không phải ai cũng làm được của Midu. "Sau tất cả, họ lại không về với nhau", nhưng chí ít Midu cũng cảm thấy nhẹ lòng vì không phải dằn vặt với nỗi đau bị phản bội từ người đàn ông cô thương yêu mang lại.

Một người bạn của Thúy Vi đăng status về việc Midu - Phan Thành chia tay nhau.

Gác lại câu chuyện của Midu, chúc phúc cho cô tìm được một người đàn ông thực sự tốt, yêu thương trân trọng cô. Song chỉ một ngày sau khi câu chuyện của Midu lên báo, Thúy Vi - cô nàng từng bị cho là người thứ 3 trong chuyện tình của Midu và Phan Thành - bất ngờ đăng tải status bóng gió về cái kết của cặp đôi.

Trong status của một người bạn về việc chia tay của Midu và Phan Thành, Thúy Vi không ngần ngại đổ lỗi cho Midu là diễn sâu: "Thực ra tên tuổi bị chìm lâu rồi, tự nhiên được vực dậy nên phải diễn cho sâu"; " Có quá nhiều rận trong cái chăn, vài hôm lại xuất hiện cùng nhau lại lên một loạt báo bây giờ đây"...

Những bình luận thể hiện thái độ của Thúy Vi về câu chuyện này.

Chưa kể, Thúy Vi còn bóng gió trên trang cá nhân khi viết dòng trạng thái "Kết thúc có hậu đấy!So deep Đợi những tập tiếp theo bộ phim dài tập".

Status bóng gió trên Facebook của Thúy Vi.

Từng là người thứ 3 trong chuyện tình của Midu - Phan Thành và nhận không ít gạch đá từ dân mạng, song dường như Thúy Vi vẫn tham, sân, si, phát ngôn về chuyện của người khác. Đáng lẽ ra, sau khi có một chỗ đứng nho nhỏ trong cộng đồng mạng, cô nàng nên chuyên tâm vào việc học tập, kiếm tiền trên Facebook thay vì làm những việc khiến dân mạng nóng mắt.

>>3 bom tấn châu Á bị nhầm là phim người lớn vì cảnh nóng táo bạo

>>Mẹ chồng đại gia tạo Facebook giả thử lòng chung thủy của con dâu

>>Con trai ruột Hoài Linh đẹp trai như Soái ca?

>>Huyền thoại Barcelona, AC Milan đã đến TP.HCM cùng cúp Champions League

Thu Lan
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng: Không hủy thì ế hàng, mục tiêu hạ nhiệt thị trường vàng thất bại
Ngân hàng Nhà nước mở 4 phiên đấu thầu vàng, nhưng hủy đến 3 lần. Một phiên đấu thầu diễn ra thì cũng chỉ bán được 20% số vàng chào thầu cho 2 đơn vị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thúy Vi hả hê khi Midu chia tay Phan Thành