Những cảnh nóng trong Sắc giới, Bi, đừng sợ và Spring, Summer, Fall, Winter... and Spring khiến không ít người tưởng đang xem phim người lớn.

3 bom tấn châu Á bị nhầm là phim người lớn vì cảnh nóng táo bạo

Blogtamsu | 07/04/2016, 21:45

Những cảnh nóng trong Sắc giới, Bi, đừng sợ và Spring, Summer, Fall, Winter... and Spring khiến không ít người tưởng đang xem phim người lớn.

>>Chân dài chăn lợn vạn người muốn xem mặt, ảnh cưới chú rể mặc váy và cô dâu diện vest

>>Thiệp cưới giống trang báo Tuổi Trẻ độc nhất vô nhị ở Việt Nam

>>Vừa bỏ ý định tự tử, cô gái chết thảm vì một cơn gió

>>5 clip hot nhất ngày: Vũ điệu lắc vòng 1 gây sốt

>>Con trai ruột Hoài Linh đẹp trai như Soái ca?

Sắc giới

Lấy bối cảnh tại Thượng Hải trong chiến tranh Trung – Nhật ở thập niên 1930, Sắc Giới gây sốc với những bạo lực và thân mật trần trụi của hai diễn viên chính.

Sắc giới đã gây quá nhiều tranh cãi giữa tính nghệ thuật cũng như mức độ cần thiết trong việc sử dụng cảnh nóng để truyền tải nội dung phim. Cũng vì điều này mà phim mặc dù bị cấm chiếu ở nhiều nơi, cắt gần 30 phút cảnh nóng khi phát sóng tại Trung Quốc và dán nhãn cấm khán giả dưới 17 tuổi ở Mỹ nhưng vẫn giành được vô số giải thưởng danh giá. Cụ thể, Sắc giới giành 14 giải thưởng quốc tế và được 16 đề cử tại các liên hoan phim (LHP) lớn nhỏ, trong đó có giải Đạo diễn xuất sắc nhất LHP Venice và giải Diễn viên nam xuất sắc nhất của LHP châu Á.

Bi, đừng sợ

Bi, đừng sợ được xem là một trong những tác phẩm lớn của điện ảnh Việt Nam và trở thành phim được bình luận nhiều nhất năm 2011. Được gắn mác là một tác phẩm nghệ thuật, song những cảnh quan hệ trần trụi của người lớn,cô gáo đứng xem học sinh tè trước mặt... khiến người xem nhầm tưởng rằng đây là phim người lớn chính hiệu.

Thế nhưng bất ngờ là Bi, đừng sợ lại giành được nhiều giải thưởng quốc tế, đặc biệt là giải Kịch bản xuất sắc tại Tuần lễ phê bình Quốc tế của LHP Cannes.

Spring, Summer, Fall, Winter... and Spring

Là bộ phim kể về hành trình cuộc đời của một cậu bé lớn lên trong chùa, song sau đó bỏ đi theo gái đẹp và cuối cùng lại quay trở về sống kiếp tu hành. Spring, Summer, Fall, Winter... and Spring mang nhiều ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc và được nhà phê bình điện ảnh nổi tiếng Roger Ebert đưa vào danh sách "Những bộ phim hay nhất mọi thời đại".

Trong phim lại có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng, trần trụi, đặc biệt là cảnh làm tình giữa bãi đá ngoài trời của nhà sư trẻ với cô gái đẹp không khác gì cảnh phim cấp ba.

>>Người phụ nữ tìm đàn ông quan hệ khi mộng du

>>2 kẻ giật ĐTDĐ trong đám cưới ở Sài Gòn bị dân mạng truy lùng

>>Mỹ nữ tôn trọng người ăn xin và cái kết có hậu

>>Hot boy xăm trổ bị tổng sỉ vả vì phát ngôn sốc về Hậu duệ Mặt Trời

>>5 clip hot nhất ngày: Dịch vụ chuyển phát nụ hôn đầu tiên trên thế giới

>>Hoài Linh lần đầu tiết lộ về con ruột 4 tuổi

Hoàng Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
3 bom tấn châu Á bị nhầm là phim người lớn vì cảnh nóng táo bạo