Vài ngày trở lại đây, Thuý Vi trở thành cái tên hot nhất trên khắp các mặt báo khi 'vào vai' người tình 17 tuổi của đại gia trẻ Phan Thành - chồng sắp cưới của cô nàng hot girl Midu. Sự việc này khiến không ít người cho rằng cô hot girl xứ Đất mũi đang cố chen chân vào showbiz bằng scandal rùm beng trên Facebook giống như khá nhiều "ngôi sao" đến từ thế giới ảo trước đó.

Thúy Vi nối gót Lệ Rơi, Bà Tưng: Tiến thân showbiz bằng chiêu trò

Một Thế Giới | 17/10/2015, 09:00

Vài ngày trở lại đây, Thuý Vi trở thành cái tên hot nhất trên khắp các mặt báo khi 'vào vai' người tình 17 tuổi của đại gia trẻ Phan Thành - chồng sắp cưới của cô nàng hot girl Midu. Sự việc này khiến không ít người cho rằng cô hot girl xứ Đất mũi đang cố chen chân vào showbiz bằng scandal rùm beng trên Facebook giống như khá nhiều "ngôi sao" đến từ thế giới ảo trước đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của một người tự nhận là "hàng xóm" của Thuý Vi đã đăng tải một status với nội dung: "Bàn hoài (PV) mọi chuyện đã rõ nhé. 3 người họ đã hợp tác lừa gạt báo chí với mọi người để được nổi tiếng cả 3. Thuý Vi là bà con với Phan Thành nha mọi người. Tôi gần nhà Thuý Vi nên biết nhé. Thuý Vi được lợi rất nhiều trong việc này. Giờ cả nước đã biết em ấy rồi".

le roi
Theo chủ nhân trang Facebook này, Thuý Vi thực chất đang sử dụng chiêu trò để gây được sự chú ý.

Dù chưa biết thông tin trên có chính xác hay không nhưng phần nào trong đó đã thuyết phục được khá nhiều người tin vào giả thiết này. Không cần biết Thuý Vi và Phan Thành có phải anh em họ hay không nhưng việc cả ba người trong cuộc đang xuất hiện dày đặc trên các mặt báo hay cô nàng Thuý Vi bỗng dưng được giới truyền thông săn đón như một "ngôi sao" thì đã rõ như ban ngày. 

Thuý Vi - một cô gái với vẻ xinh đẹp... bình thường có lẽ tên tuổi sẽ chẳng thoát khỏi phạm vi nơi cô bé sinh sống. Ấy vậy mà chỉ cần tung lên facebook vài tin nhắn tình cảm, tiền bạc với vị đại gia trẻ đã có hôn ước với cô hot girl nổi tiếng thế là tên tuổi cô nàng bay đi nhanh chóng, vượt xa khỏi chốn Đất mũi Cà Mau. Sau sự việc, dường như Thuý Vi cũng chẳng bận tâm nhiều như những gì cô từng nói, thậm chí người ta thấy cô như đang ung dung đón nhận cơn bão đến với mình và... hưởng thụ. 

le roi
Trên Facebook cá nhân, Thuý Vi có vẻ khá quan tâm đến phản ứng của mọi người.

Trước đó, ngày 7/9, Thuý Vi từng đăng tải trên trang cá nhân của mình dòng status với nội dung: "Chôn chân chốn này là con đường lụi tàn  Không thích cuộc sống bình yên nhẹ nhàng, sống là phải ganh đua, phải cầu tiến và phải thị phi thì nó mới thú vị". Điều này cho thấy, có vẻ cô bé 17 tuổi đã toan tính để mọi chuyện diễn ra theo ý mình chứ chẳng phải tức giận quá mà vô tình "đẩy sự việc đi quá xa" như những gì cô từng tuyên bố. 

le roi
Cô nàng Thuý Vi cho rằng không thích cuộc sống bình yên nhẹ nhàng và phải thị phi thì mới thú vị. 

Dù dư luận có tranh cãi thế nào về câu chuyện này đi chăng nữa thì trong những ngày tháng sắp tới, việc Thuý Vi xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng là lẽ thường. Trong khi những người nghệ sĩ chân chính đang gồng mình trong những cố gắng và nỗ lực để đến với khán giả bằng tài năng của bản thân thì số khác lại nhởn nhơ bước vào làng giải trí thông qua chiêu trò trên các trang mạng xã hội.

Cùng chung một công thức để có được sự nổi tiếng, nhiều "ngôi sao bước ra từ Facebook" chẳng ngại "làm trò" tai tiếng, thậm chí mang cả gia đình để "câu" những nút "like thần thánh", biến đổi cuộc đời của một kẻ vô danh thành cuộc đời của một kẻ có chút danh hão có thể đánh rơi bất cứ lúc nào.

Như một con virut, những nút like trên Facebook lây lan căn bệnh ảo tưởng đến với giới trẻ. Muốn nổi tiếng, hãy cứ làm những điều điên rồ, việc còn lại cứ để nút like của Facebook và truyền thông lo liệu. Ở cái thời buổi mà bất cứ thông tin nào khiến "cộng đồng mạng dậy sóng" cũng sẽ trở thành tin hot bất kể báo chí chính thống hay trang tin tức, nên những anh chàng như Lệ Rơi, Kenny Sang, Quân kul hay Bà Tưng dù chẳng thể hiện được chút tài năng nào của bản thân ngoài những điều điên rồ, khác người lại từng trở thành một hiện tượng trên Facebook và chễm chệ bước chân vào làng giải trí.

le roi
Lệ Rơi những ngày đắm chìm trong ánh hào quang của một ngôi sao ảo .

Tuy nhiên, ánh hào quang xung quanh những "ngôi sao" này nhanh đến thì cũng nhanh đi. Bằng chứng gần đây nhất là anh chàng Lệ Rơi, sau khi được giới truyền thông và "cộng đồng mạng" tung hê, anh cũng dấn thân vào showbiz, đầu tư tiền bạc làm kinh doanh nhưng rồi tất cả đổ bể, anh chàng lại trở về với vườn ổi cùng món nợ lên đến hàng trăm triệu. Những "sao" khác như Kenny Sang, Bà Tưng...không bi đát như Lệ Rơi nhưng cũng chẳng để lại chút ấn tượng nào trong lòng khán giả với những hoạt động nghệ thuật "giậm chân tại chỗ" của mình.

Trở lại với câu chuyện của hot girl Thuý Vi, nếu cô đang nung nấu về một giấc mơ làm người nổi tiếng thì có lẽ nên chọn cho minh một cách khác đúng đắn hơn bởi cô còn quá trẻ để hiểu được thế giới showbiz đầy cạm bẫy. Chiêu trò "toả sáng" từ Facebook chỉ như một con đường tắt dẫn những kẻ háo danh bước vào showbiz nhanh hơn nhưng để trụ lại được làng giải trí đầy rẫy những chông gai buộc phải có những lao động nghệ thuật chân chính.
Y.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thúy Vi nối gót Lệ Rơi, Bà Tưng: Tiến thân showbiz bằng chiêu trò