Tuấn Hưng tiếp tục bày tỏ nỗi niềm sau nghi án trục trặc hôn nhân gia đình cách đây ít lâu.

Tuấn Hưng thú nhận mỗi lần đi làm xa đều khiến vợ “bất an“

Một Thế Giới | 17/10/2015, 06:13

Tuấn Hưng tiếp tục bày tỏ nỗi niềm sau nghi án trục trặc hôn nhân gia đình cách đây ít lâu.

Chuẩn bị đi công tác xa nhà vài ngày nên Tuấn Hưng rơi vào tình huống "chưa đi đã nhớ". Giọng ca "Nắm lấy tay em" tranh thủ viết đôi lời gửi gắm tới vợ ở nhà khi trên đường ra sân bay. Tuấn Hưng cũng bất ngờ thú nhận 1 điều rằng, từ trước đến giờ mỗi lần anh đi làm xa là 1 lần anh mang đến cảm giác bất an cho vợ ở nhà.

Tuấn Hưng viết: "Biết bao nhiêu sóng gió nhưng chúng ta đã cùng nhau vượt qua. Em đã cùng anh thay đổi mọi thứ tưởng chừng không thể. Nói 1 cách khác em đã hy sinh vì anh và vì hạnh phúc của gia đình nhỏ này. Yêu lắm, thương lắm.

Hôm nay lâu rồi em mới lại đưa anh ra tận sân bay, nếu không phải vì Su Hào theo Bố quá thì cả nhà mình lại vi vu 1 đoạn đường đủ dài để tán phét hay chụp ảnh cùng nhau. Anh biết cứ mỗi khi anh đi làm xa thì luôn mang lại cảm giác bất an cho em...

Anh sẽ luôn làm cho em thấy anh yêu em. Yêu gia đình này. Và anh có thể thay đổi cũng như làm tất cả để gia đình mình luôn hạnh phúc.

Thế nhé. Anh công tác 3 hôm anh về nhé. 2 mẹ con ở nhà ngoan nhé."

tuan hung

Tuấn Hưng được xem là 1 trong những nam ca sĩ "men" nhất làng giải trí Việt. Thế nhưng, khi trở về bên gia đình, anh lại bộc lộ rõ hơn nhiều cung bậc cảm xúc "độc" mà có lẽ, chỉ vợ con mới có thể mang đến cho anh như những biểu cảm nhí nhố hết sức khi chơi đùa cùng bé Su Hào hay viết lên những lời yêu thương và câu chuyện lãng mạn, "sến sẩm" bên vợ Thu Hương.

Tuấn Hưng mới bước sang tuổi 37 vào đầu tháng 10 vừa qua. Anh chia sẻ bản thân đang cảm thấy vô cùng hài lòng về cuộc sống hiện tại của mình vì có đầy đủ: vợ đẹp con khôn, nhà xe đầy đủ, anh em sát cánh, khán giả yêu thương.

Thu Hương là người phụ nữ đang "nắm giữ" được trái tim của nam ca sĩ hào hoa nhất showbiz Việt.
Tuấn Hưng nhiều lần tiết lộ, con trai Su Hào là người anh yêu nhất trên đời, yêu hơn cả bản thân mình
Gia đình Tuấn Hưng nhiệt tình đi cổ vũ bóng đá tại sân vận động

Hoàng Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng thú nhận mỗi lần đi làm xa đều khiến vợ “bất an“