Tiệc Trăng Máu đã xuất sắc trở thành phim ăn khách thứ hai trong năm nay với doanh thu 100 tỉ đồng.

‘Tiệc Trăng Máu’ cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng

Đan Thuỳ | 03/11/2020, 11:12

Tiệc Trăng Máu đã xuất sắc trở thành phim ăn khách thứ hai trong năm nay với doanh thu 100 tỉ đồng.

Chỉ sau hai tuần công chiếu, Tiệc Trăng Máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh đã chính thức cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng. Đây là bộ phim được kỳ vọng sẽ vực dậy được điện ảnh Việt Nam sau dịch bệnh và Tiệc Trăng Máu đã làm được điều đó khi thu hút được hơn 1,4 triệu lượt khán giả ra rạp. Với thành tích đáng nể này, bộ phim đã trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao thứ hai trong năm 2020, sau Gái Già Lắm Chiêu 3 khởi chiếu trong dịp Tết vừa rồi.

photo-1-1604369213026338781277.jpg
Tiệc Trắng Máu đạt doanh thu 100 tỷ chỉ sau hai tuần công chiếu - Ảnh: Internet

Đạo diễn Quang Dũng không giấu được niềm vui trước sự thành công của bộ phim: “Thành tích này dành cho công sức của đoàn phim, nhưng hơn hết, tôi vui mừng khi thấy thị trường rạp chiếu phim sôi động trở lại sau gần một năm ảm đạm. Trước đó, bộ phim có thành tích cao nhất của anh là Tháng Năm Rực Rỡ (2018) với doanh thu đạt 84 tỷ đồng.

quang-dung-1127-1603949250.jpg
Đạo diễn Quang Dũng - Ảnh: Internet

Thành công của bộ phim nhờ vào việc phát hành trong thời điểm không có bom tấn nước ngoài nào cạnh tranh. Kịch bản đầy cuốn hút kết hợp với diễn xuất đồng đều của dàn diễn viên đắt giá đã tạo nên sức hút của tác phẩm với người xem. Hầu hết người xem đều nhận xét phim có nội dung hài hước, châm biếm một cách tinh tế, đôi khi có phần còn nhỉnh hơn phiên bản remake trước đó của điện ảnh Hàn Quốc.

Tiệc Trăng Máu được Việt hoá từ kịch bản Perfect Strangers của Italy, nội dung được gói gọn trong một câu chuyện trên bàn tiệc của một nhóm bạn thân. Khi họ cùng đặt điện thoại trên bàn và công khai các cuộc gọi, tin nhắn trong buổi tối hôm đó, những bí mật bị lộ tẩy, quan hệ vợ chồng, bạn bè bị rạn nứt. Bộ phim mang đến cho khán giả những tình tiết dở khóc dở cười nhưng bao hàm một thông điệp ý nghĩa sâu cay về mối quan hệ giữa con người với con người trong xã hội hiện đại.

linh-2-1604369510664277711378.jpg

Phim quy tụ dàn sao đình đám của điện ảnh Việt như Thái Hoà, Đức Thịnh, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn. Ca sĩ Mỹ Tâm và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng vai khách mời.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Tiệc Trăng Máu’ cán mốc doanh thu 100 tỉ đồng