Paulo Dybala cuối cùng đã hồi phục sau 6 tuần nhiễm coronavirus. Tiền đạo của Juventus từng làm cho ban lãnh đạo đội bóng lo lắng khi có đến 4 lần xét nghiệm dương tính.

Tiền đạo của Juventus hồi phục sau 4 lần xét nghiệm dương tính COVID-19

07/05/2020, 08:05

Paulo Dybala cuối cùng đã hồi phục sau 6 tuần nhiễm coronavirus. Tiền đạo của Juventus từng làm cho ban lãnh đạo đội bóng lo lắng khi có đến 4 lần xét nghiệm dương tính.

CLB Juventus vừa thông báo rằng Paulo Dybala cuối cùng đã hồi phục sau 6 tuần nhiễm coronavirus. Cầu thủ 26 tuổi đã bị cách ly cùng bạn gái kể từ khi nhiễm bệnh và giờ Dybala có thể tự do rời khỏi nhà của mình.

"Dybala đã trải qua một kiểm tra kép, trong đó tất cả các xét nghiệm đều cho thấy kiểm tra âm tính. Do vậy, anh ấy đã phục hồi và sẽ không còn phải chịu chế độ cách ly nhà", Juventus thông báo.

Dybala đã chia sẻ một bài đăng từ khu vườn của mình trên Instagram: "Khuôn mặt của tôi nói lên tất cả, cuối cùng tôi đã hồi phục từ COVID-19".

Sau đó, anh nói thêm: "Nhiều người đã nói chuyện về tôi trong vài tuần qua ... nhưng cuối cùng tôi có thể xác nhận rằng tôi đã được chữa lành bệnh. Cảm ơn các bạn một lần nữa vì sự ủng hộ. Hiện tại, suy nghĩ của tôi hướng về tất cả những người vẫn đang chịu đựng dịch bệnh. Hãy bảo trọng!", anh viết.

Dybala thừa nhận coronavirus đã gây tổn hại rất lớn đến sức khỏe của anh, thậm chí nó khiến anh khó thở.

Siêu sao người Argentina, người đã có 91 bàn thắng trong số 216 bàn cho Juve kể từ khi gia nhập năm 2015, cho biết vào tháng trước: "Tôi có triệu chứng mạnh hơn là rất mệt mỏi khi tôi muốn tập luyện, tôi bị hụt hơi sau năm phút. Trước đó, tôi nhận thấy có điều gì đó không ổn và qua các bài kiểm tra ở bộ phận y tế đã được thông báo chúng tôi dương tính với COVID-19. Từ đó chúng tôi có nhiều triệu chứng hơn, như ho, cơ thể mệt mỏi và khi ngủ tôi cảm thấy rất lạnh. Các bác sĩ đã nói rằng chúng tôi sẽ ổn nên chúng tôi phải bình tĩnh", Dybala chia sẻ.

Sau khi bình phục, Dybala sẽ trở lại tập luyện cùng đội bóng để chuẩn bị cho sự trở của Serie A,. Trong khi đó, đồng đội của Dybala là Ronaldo phải chịu cách ly 14 ngày vì mới trở lại Ý từ quê nhà Bồ Đào Nha.

Anh Tường

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo của Juventus hồi phục sau 4 lần xét nghiệm dương tính COVID-19