Theo tiền đạo U.22 Việt Nam, chung kết SEA Games 30 sẽ là một trận đấu hoàn toàn mới và anh cùng các đồng đội phải có sự chuẩn bị tốt nhất.

Tiền đạo Hà Đức Chinh: 'Thầy Park sẽ có chiến thuật để đối phó Indonesia'

10/12/2019, 14:37

Theo tiền đạo U.22 Việt Nam, chung kết SEA Games 30 sẽ là một trận đấu hoàn toàn mới và anh cùng các đồng đội phải có sự chuẩn bị tốt nhất.

Hà Đức Chinh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho U.22 Việt Nam và cũng đang dẫn đầu "Vua phá lưới" của SEA Games cùng với Osvaldo Haay (Indonesia) với 8 bàn thắng. Trong trận chung kết tối nay, ai ghi bàn nhiều hơn sẽ đứng đầu danh sách này.

Từng làm cú poker trong trận gặp Brunie và lập hat-trick vào lưới Campuchia trong chiến thắng 4-0 tại trận bán kết, U.22 Việt Nam, Hà Đức Chinh đang được hy vọng sẽ tiếp tục toả sáng trong trận chung để cùng đội bóng bước lên đỉnh vinh quang. Ngay bản thân của cầu thủ Đà Nẵng cho biết, anh cũng sẽ cố gắng càng hoàn thiện mình hơn và cũng tự tin bước vào trận chung kết tối nay.

"Dù rằng U.22 Việt Nam đã thắng Indonesia ở vòng loại nhưng tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ trở lại vạch xuất phát. Chung kết sẽ là một trận đấu mới. Chúng tôi phải tập trung, có được thể trạng tốt nhất để bước vào thi đấu nhằm giành chiến thắng chung cuộc”.

Là cầu thủ ghi được 8 bàn thắng cho U.22 Việt Nam tính đến thời điểm này, Đức Chinh tỏ ra rất tự tin vào bản thân cũng như về tài điều binh khiển tướng của HLV trưởng Park Hang-seo trong cuộc tái ngộ với U22 Indonesia tại chung kết. Đức Chinh nói: “Indonesia mạnh là chuyện của họ. HLV Park Hang-seo sẽ có chiến thuật để đối phó. Nhiệm vụ của chúng tôi là vào sân, tuân thủ chiến thuật và chiến đấu”, tiền đạo U.22 Việt Nam cho biết.

Trận chung kết giữa U.22 Việt Nam và U.22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h0ngày 10.12 tới trên SVĐ Rizal Memorial. Một Thế Giới sẽ tường thuật trực tiếp.

Đoàn Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền đạo Hà Đức Chinh: 'Thầy Park sẽ có chiến thuật để đối phó Indonesia'