Cạo trọc đầu, Tiến Đạt livestream trên Facebook hát tặng Minh Thuận đang trong tình trạng nguy kịch.

Tiến Đạt cạo trọc đầu hát cho Minh Thuận nghe, chat với tình cũ

Tổng hợp | 05/09/2016, 09:46

Cạo trọc đầu, Tiến Đạt livestream trên Facebook hát tặng Minh Thuận đang trong tình trạng nguy kịch.

Trước khi đến với Hari Won, Tiến Đạt đã có mối tính 6 năm với nữ ca sĩ Đài Trang, thành viên của nhóm The Bells. Sau khi gắn bó với Hari Won thì cả hai cũng đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả Việt.

Tiến Đạt và Hari Won đường ai nấy đi sau 9 năm yêu nhau.

Hiện Hari Won đã có bạn trai mới là MC Trấn Thành, còn Tiến Đạt vẫn độc thân. Chàng rapper dường như chưa màng đến chuyện yêu đương khi mà trên trang Facebook cá nhân thường xuyên chia sẻ ảnh đi chơi, chuẩn bị mở thêm cửa hàng kinh doanh đồ uống… Song mới đây, Tiến Đạt đã livestream trên Facebook để hát cho ca sĩMinh Thuận nghe.

Hiện Minh Thuận bị ung thư phổi di căn, tình trạng sức khỏe rất nguy kịch.

Rất bất ngờ khi bạn gái cũ Đài Trang của Tiến Đạt cũng vào bình luận. Từ trước tới nay, Đài Trang hầu như không có tương tác gì với bạn trai cũ trên Facebook. Song lần này, hai người nói chuyện với nhau khá tự nhiên như bạn bè. Cả hai cùng có chung tâm nguyện là Minh Thuận sớm bình phục và hi vọng sẽ có điều kỳ diệu xảy ra.

Mới đây, Tiến Đạt hát trên Facebook để tặng diễn viên, ca sĩ Minh Thuận.
Đài Trang nói chuyện với Tiến Đạt khá tự nhiên. Đây là lần hiếm hoi cả hai nói chuyện với nhau trên mạng xã hội.

Đài Trang hiện đã lập gia đình và sinh con với cuộc sống rất hạnh phúc và viên mãn. Còn Tiến Đạt, sau khi chia tay Đài Trang và Hari Won thì anhvẫn giữ được tình bạn tốt đẹp với cả hai cô gái này. Đây là điều mà không nhiều đàn ông làm được.

Đài Trang đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc.

Trong khi đó, Trấn Thành kể kỷ niệm đáng nhớ khi diễn cùng Minh Thuận trên sân khấu hài kịch và gọi anh là “cô Bông” duyên dáng, đáng yêu:

Một lần nữa, bệnh tật lại đổ bộ hoành hành nghệ giới... Sợ nghe hung tin! Sợ sự mất mát! Sợ tiếng chia ly! Sợ cảm giác sẽ không bao giờ được gặp lại nhau nữa!

Vẫn mới đây, ký ức đơn sơ của đôi lần gặp nhau trong vài suất diễn vẫn gợi lên trong tôi hình ảnh của một "cô Bông" duyên dáng, đáng yêu. Chải từng phím tóc, cài từng chiếc bông, miệng riết thuốc lá, môi lẩm nhẩm ôn lại từng lời thoại câu nói trước giờ diễn mỗi đêm.

- Thành ơi, anh lo lắm! Anh là ca sỹ, chưa quen sân khấu kịch. Vai này giả gái mà còn là vai hài nữa, anh sợ khán giả không cười quá em!

Tôi trấn an. Rồi anh bước ra sân khấu, khán giả cười. Vào trong, anh mới cười: Nhẹ nhõm:"Cảm ơn em, anh vui lắm"!

Chưa một đêm nào anh không run, nhưng chưa bao giờ anh quên bất cứ đạo cụ diễn nào trước khi bước ra sân khấu và chưa bao giờ anh quên khoe với tôi cảm xúc vui sướng tột cùng khi suất diễn thành công. Lúc nào cũng đến sớm nhất, chuẩn bị mọi thứ xong trước mọi người. Tôi cảm nhận được trong anh một tình yêu rất lớn dành cho sân khấu. Một nghệ sỹ quý và nâng niu "từng phút" mình đứng trên thánh đường nghệ thuật. Hiền lành, rất nội tâm và sống khép kín. Tôi tin chắc rằng anh thuộc tuýp người luôn giấu nỗi đau vào trong, đêm khóc thầm một mình.

Tuy không quá thân vì chỉ diễn với nhau được vài suất, nhưng, em quý anh, cảm được con người anh nên rất thương. Mong điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Mạnh mẽ lên anh nhé! Anh không lẻ loi, anh không một mình. Đồng nghiệp và khán giả luôn bên anh.

Và dẫu có xảy ra điều gì đi chăng nữa, hãy đón nhận nó thật nhẹ nhàng như những gì anh đã hát một "NỖI ĐAU NGỌT NGÀO" anh nhé!

Chợt thấy lòng lắng lại! Nguyện mọi sự bình an! Đời người dài được bao lâu? Hận thù, mưu toan, hãm hại, tính toán với nhau làm chi khi ai rồi cũng về một cõi!

“Nếu có yêu tôi

Thì hãy yêu tôi bây giờ

Đừng để ngày mai

Đến lúc tôi xa người

Đừng để ngày mai

Biết đâu tôi thành mây khói

Cát bụi làm sao

Mà biết mỉm cười..."

Mời bạn thưởng thức Nỗi đau ngọt ngào và Dù có là người tình, hai trong những ca khúc để đời của Minh Thuận:

Xem thêm: Đi taxi 1.500 km từ Thái Nguyên tới Đắk Lắk hết 17 triệu đồng

Vẻ đẹp của thiên thần khiến dân mạng điên đảo 11 năm trước

Ronaldo thất vọng với Sơn Tùng M-TP, Aguero vui vì vắng mặt trận derby để khỏi gặp Bailly

Lan Khuê hết hồn vì váy xẻ cao quá rốn của hai người mẫu Ý?!

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến Đạt cạo trọc đầu hát cho Minh Thuận nghe, chat với tình cũ