Không chỉ suýt chuyển đến Arsenal thời còn là cầu thủ trẻ, Ibrahimovic từng định gia nhập Manchester City vài năm trước. Bên cạnh đó, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển còn tiết lộ đến Manchester United vì Mourinho.

Ibrahimovic từng định gia nhập Man City, Griezmann nói chuyện rời Atletico

Huyền Thi | 04/09/2016, 21:28

Không chỉ suýt chuyển đến Arsenal thời còn là cầu thủ trẻ, Ibrahimovic từng định gia nhập Manchester City vài năm trước. Bên cạnh đó, tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển còn tiết lộ đến Manchester United vì Mourinho.

Xem thêm:Đi taxi gần 1.500 km từ Thái Nguyên tới Đắk Lắk mất hơn 17 triệu đồng

Ibrahimovic: Mourinho sở hữu bộ óc bậc thầy

"Tôi đã gần nhưchuyển sang Premier League hai lần, một với ​​Arsenal và sau đó là Manchester City”, Ibrahimovic kể lại.

Năm 18 tuổi, Ibrahimovic còn thi đấu ở quê nhà Thụy Điển trong màu áo Malmo. Khi quyết định rời quê hương để phát triển sự nghiệp, Ibrahimovic đã đàm phán với Arsenal. Cuộc thương thuyết đã diễn ra khá suôn sẻ, thậm chí HLV Wenger còn gửi đến Ibrahimovic chiếc áo đấu số 9 của Arsenal, trên lưng in sẵn tên anh.

Tuy nhiên sau đó, HLV Wenger lại tỏ vẻ không mấy mặn mà trong việc kí hợp đồng chính thức với Ibrahimovic mà yêu cầu anh phải trải qua quãng thời gian thử việc.

Không hài lòng với thái độ ngờ vực về tài năng của mình, Ibrahimovic nói thẳng mặt Wenger: “Zlatan không thử việc” và kí hợp đồng với Ajax Amsterdam.

Tiền đạo 34 tuổi người Thụy Điển đã chơi cho 8 CLB trong sự nghiệp với tổng số tiền chuyển nhượng vượt quá 143,74 triệu bảng, nhưnglại đến Manchester United mùa hènày từ PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Qua bốn trận ở mùa này, Ibrahimovic đã ghi được 4 bàn thắng cho Quỷ đỏ, trong đó có 3 bàn ở Premier League và pha lập côngquyết định giúp Manchester United thắng Leicester City 2-1 để giành Siêu cúp Anh.

Ibrahimovic ăn mừng bàn thắng vào lưới Bournemouthcùng Mourinho.

Theo người đại diện Mino Raiola, trướckhi quyết định tới sân Old Traffford, Ibrahimovic đã nghĩ tới chuyện quay về Milan. Song việc Mourinho nắm quyền HLV Manchester United đã làm Ibrahimovic thay đổi ý định.

Tái hợp Mourinho như khi chơi tại Inter Milan, Ibrahimovic ca ngợi chiến lược gia 53 tuổi người Bồ Đào Nha: "Mourinho sở hữu bộ óc bậc thầy. Ai mà không muốn thi đấu dưới sự huấn luyện của ông ấy. Mourinho biết cần phải làm gì để chiến thắng. Tôi đã học hỏi được nhiều từ Mourinho khi còn ở Inter".

Ibrahimovicgiành chức vô địch quốc gia ở mọi CLB châu Âu từng thi đấu. Vì vậy, fan Manchester United có thể hy vọng ngôi sao Thụy Điển tái lập thành tích này ngay mùa bóng năm nay.

Antoine Griezmann nói về chuyện rời Atletico Madrid

Vài ngày gần đây, rộ tin Manchester United sẵn sàng bạo chi mùa tới để có Griezmann theo nguyện vọng của Mourinho.

Trên Telefoot, Griezmann nói rằng anh quyết định gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid mùa hè này vì Simeone.

Điều tôi đắn do duy nhất là Simeone làm HLV PSG hay đến nơi khác. Tôi đã gọi Simeone trước khi gia hạn hợp đồng và ông ấy xác nhận với tôi rằng sẽ ở lại. Tôi có thể học được rất nhiều từ ông ấy.

PSG không phải là mục tiêu của tôi vào lúc này.
Tôi đang hạnh phúc ở Tây Ban Nha”, tiền đạo 25 tuổi người Pháp chia sẻ.

Griezmann sẽ rời Atletico Madrid nếuSimeone ra đi.

Như vậycó thể hiểu, nếu Simeone rời Atletico Madrid,chắc chắn Griezmann cũng xem xét chuyện tìm bến đỗ mới, nhiều khả năng là Manchester United hay PSG.

Xem thêm: Ronaldo thất vọng với Sơn Tùng M-TP, Aguero vui vì vắng mặt trận derby để khỏi gặp Bailly

Sau Pogba, Man United sẽ bạo chi vì Saul Niguez và Griezmann

Lan Khuê hết hồn vì váy xẻ cao quá rốn của hai người mẫu Ý?!

MC The Face hỏi Sơn Tùng M-TP trang phục nhái G-Dragon, nữ sinh 5 giây hớp hồn 5 triệu anh em

Robbey đoán trước Phí Phương Anh sẽ thắng The Face từ tập đầu

Lan Khuê xin lỗi vì diện váy hớ hênh lộ nội y tại The Face

Có Hồ Ngọc Hà chống lưng, Phí Phương Anh không đăng quang The Face mới lạ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic từng định gia nhập Man City, Griezmann nói chuyện rời Atletico