Rạng sáng 26.4, vụ cháy lớn xảy ra tại công ty chuyên sản xuất bao bì ở H.Cái Bè (Tiền Giang).

Tiền Giang: Cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì

Nhật Huy | 26/04/2020, 14:21

Rạng sáng 26.4, vụ cháy lớn xảy ra tại công ty chuyên sản xuất bao bì ở H.Cái Bè (Tiền Giang).

Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cũng đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy và cứu hộ. Theo đại tá Hùng, vụ cháy này xảy ra lúc 3 giờ 30 cùng ngày, người dân phát hiện đám cháy bốc lên từ nhà kho rộng khoảng 3.000 m2 của công ty do ông Nguyễn Minh Trí (55 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, H.Cái Bè) làm chủ.

Ông Nguyễn Quốc Thanh - Chủ tịch UBND H.Cái Bè, cho biết vụ cháy xảy ra tại Công ty TNHH Việt Như Ý, chuyên sản xuất bao bì trái cây. Đến khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, đám cháy được khống chế, không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản bên trong, theo thống kê sơ bộ thiệt hại gần 20 tỉ đồng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện đám cháy bốc lên từ khu vực nhà kho của công ty. Sau đó mọi người hô hoán cùng nhau chữa cháy nhưng bất thành. Nhận được tin báo, hàng chục xe chữa cháy của Công an tỉnh Tiền Giang được điều động đến hiện trường, khống chế không để cháy lan sang khu vực lân cận.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành mẫu để tìm ra nguyên nhân vụ cháy.

Hoàng Nhật
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền Giang: Cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì