Chiều 28.2, Công an H.Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết đã tạm giữ hình sự đôi vợ chồng bạo hành cụ bà 88 tuổi - là mẹ ruột và mẹ chồng của mình.

Tiền Giang: Tạm giữ đôi vợ chồng hành hạ cụ bà 88 tuổi

28/02/2020, 16:02

Chiều 28.2, Công an H.Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết đã tạm giữ hình sự đôi vợ chồng bạo hành cụ bà 88 tuổi - là mẹ ruột và mẹ chồng của mình.

Vết thương trên chân của cụ bà - Ảnh: Thanh Anh

Nghi phạm là ông Võ Quốc Tuấn (SN 1964, ngụ ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy) và vợ là bà Phạm Thị Loan (SN 1963, ngụ cùng địa chỉ). Nạn nhân là bà Võ Thị Dung (SN 1932) là mẹ ruột của ông Tuấn, tức mẹ chồng của bà Loan.

Như báo điện tử Một Thế Giới đã thông tin, theo cơ quan công an, từ chiều 26.2, các cán bộ của UBND xã An Thạnh Thủy phát hiện trên một trang Facebook cá nhân có đăng tải đoạn video clip thể hiện hành vi bạo lực của 1 phụ nữ và 1 người đàn ông đối với 1 cụ bà cao tuổi trên địa bàn xã.

Sau khi xác minh, UBND xã An Thạnh Thủy xác định cụ bà bị bạo hành là bà Dung, còn 2 kẻ có hành vi bạo hành bà Dung chính là ông Tuấn và bà Loan. Tuy nhiên, khi cán bộ xã đến nơi, gia đình lại nói sự việc để nội bộ tự giải quyết. Nhưng sau đó đoạn video được tung lên mạng, khiến nhiều người bất bình.

Trong đoạn video clip dài hơn 2 phút, bà Loan trong lúc thay tã cho mẹ chồng đã dùng tay liên tục đánh bà Dung, trong khi ông Tuấn chỉ đứng nhìn mà không có bất kỳ hành động nào để can ngăn vợ đừng đánh mẹ. Điều làm dư luận phẫn nộ là ngay sau đó ông Tuấn cũng dùng roi đánh bà Dung, trước khi bế mẹ ruột đi ra nhà sau.

Nguyên nhân ban đầu là cụ bà lớn tuổi, đãng trí, khó khăn trong sinh hoạt, nên gây bực tức cho đôi vợ chồng bất nhân này.

Thanh Ngọc

Bài liên quan
Bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An
Ông Nguyễn Duy Hưng (Chủ tịch Tập đoàn Thuận An) bị Cơ quan CSĐT Bộ Công an khởi tố, bắt tạm giam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền Giang: Tạm giữ đôi vợ chồng hành hạ cụ bà 88 tuổi