Ngày 28.2 Công an H.Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết đang tiếp tục điều tra hành vi bạo hành người cao tuổi.

Tiền Giang: Làm rõ vụ cụ bà 88 tuổi bị vợ chồng con trai bạo hành

28/02/2020, 10:25

Ngày 28.2 Công an H.Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết đang tiếp tục điều tra hành vi bạo hành người cao tuổi.

Con dâu đang đánh mẹ, còn con trai đứng nhìn - Ảnh: cắt từ clip

Nghi phạm là ông Võ Quốc Tuấn (SN 1964, ngụ ấp An Khương, xã An Thạnh Thủy) và vợ là bà Phạm Thị Loan (SN 1963, ngụ cùng địa chỉ). Nạn nhân là bà Võ Thị Dung (SN 1932) là mẹ ruột của ông Tuấn, tức mẹ chồng của bà Loan.

Theo cơ quan công an, từ chiều 26.2, các cán bộ của UBND xã An Thạnh Thủy phát hiện trên 1 trang Facebook cá nhân có đăng tải đoạn video clip thể hiện hành vi bạo lực của 1 phụ nữ và 1 người đàn ông đối với 1 cụ bà cao tuổi trên địa bàn xã. Sau khi xác minh, UBND xã An Thạnh Thủy xác định cụ bà bị bạo hành là bà Dung, còn 2 kẻ có hành vi bạo hành bà Dung chính là ông Tuấn và bà Loan.

Tuy nhiên, khi cán bộ xã đến nơi, gia đình lại nói sự việc để nội bộ tự giải quyết. Nhưng sau đó đoạn video được tung lên mạng, khiến nhiều người bất bình.

Trong đoạn video clip dài hơn 2 phút, bà Loan trong lúc thay tã cho mẹ chồng đã dùng tay liên tục đánh bà Dung, trong khi ông Tuấn chỉ đứng nhìn mà không có bất kỳ hành động nào để can ngăn vợ đừng đánh mẹ. Điều làm dư luận phẫn nộ là ngay sau đó ông Tuấn cũng dùng roi đánh bà Dung, trước khi bế mẹ ruột đi ra nhà sau.

Thanh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM sẽ có 2 trạm cấp cứu đường không, đường thủy và 3 trung tâm cấp cứu 115
1 giờ trước Thông tin Y học
UBND TP.HCM vừa phê duyệt Đề án “Phát triển hệ thống cấp cứu ngoài bệnh viện tại TP.HCM theo hướng chuyên nghiệp giai đoạn từ nay đến năm 2030 và những năm tiếp theo”, trong đó, có 2 trạm cấp cứu đường không, đường thủy và 3 trung tâm cấp cứu 115.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền Giang: Làm rõ vụ cụ bà 88 tuổi bị vợ chồng con trai bạo hành