Gập quyển sổ, cẩn thận nhét cây bút vào túi áo ngực, tiến sĩ D gác lại công việc bận rộn những ngày cuối năm học. Thời điểm sinh viên tốt nghiệp, công việc giảng dạy và nghiên cứu “bận như con mọn”, nhưng trông anh vẫn khỏe khoắn và phấn khởi không như giai đoạn khổ sở trước đây!

Tiến sĩ chia sẻ bí kíp đẩy lùi chứng đi cầu sau rượu bia, ăn sáng

Bài PR theo HĐQC | 05/07/2019, 08:58

Gập quyển sổ, cẩn thận nhét cây bút vào túi áo ngực, tiến sĩ D gác lại công việc bận rộn những ngày cuối năm học. Thời điểm sinh viên tốt nghiệp, công việc giảng dạy và nghiên cứu “bận như con mọn”, nhưng trông anh vẫn khỏe khoắn và phấn khởi không như giai đoạn khổ sở trước đây!

Người thầy với 3 năm bị đại tràng co thắt

Nhắc tới tiến sĩ Dchắc hẳn nhiềuthế hệ sinh viên Đà Nẵng trước đâyđều ngưỡng mộ vì cái tâm và cái tầm của thầytrong nghề. Bởi tâm huyết, anh đã có rất nhiều công trình nghiên cứu đoạt giải, nhiều bài báo đăng trên các tạp chí khoa học trong nước và quốc tế.

Không chỉ tài giỏi, anh D còn là một con người dễ mến đúng như con người nơi anh đang sống – thành phố Đà Nẵng. Nghe anh kể chuyện về quá trình nghiên cứu và công tác của mình, tôi thật sự ngưỡng mộ niềm đam mê của anh. Thế nhưng… “cuộc đời không cho ai tất cả”! Anh D mắc chứng bệnh đau trướng bụng, đầy hơi và đi ngoài 2-3 lần sau khi ăn sáng. Nhưng bữa trưa và bữa tối thì không việc gì. Đặc biệt, bệnh nặng hơn nữa sau mỗi lần ăn nhậu với đồng nghiệp, bạn bè khiến anh rất mệt mỏi.

Cứ thế 2-3 năm nay anh sống chung với bệnh: “Mỗi lần ăn sáng xong như bún phở, uống cà phêđều phải đi ngoài ngay, có khi đi 2-3 lần. Hoặc mỗi khi chuẩn bị thuyết trình đề tài nghiên cứu quan trọng, lo lắng bồn chồn cũng mắcđi vệ sinh. Nặng nhất là mỗi khi uống rượu bia, tối về tôithường xuyên đau bụng và hôm sau bị đi ngoài nhiều lần, chân tay bủn rủn không làm được gì, hết sức mệt mỏi ”, anh D nhớ lại những năm tháng bị bệnh của mình.

Vốn là một người am hiểu rộng, anh D cũng tìm hiểu về căn bệnh của mình. Đồng thời, đi khám thì được bác sĩ kết luận mắc đại tràng co thắt do đại tràng nhạy cảm. Mặc dù 3 năm qua anh uống thuốc tây bác sĩ kê mà bệnh vẫn hoàn bệnh. Chuyển sang Đông y, anh bị kết luận bệnh “dạ dày bị lạnh”! Bởi kết luận về bệnh không đúng nên các loại thuốc lá, thuốc nam đều không giúp anh cải thiện tình hình.

Bí kíp đẩy lùi đại tràng co thắt

Công việc bận rộn, ngoài những giờ lên lớp, anh lại cặm cụi nghiên cứu khoa học. Công việc lại hay phải liên hoan, tiệc tùng những dịp lễ, tri ân, nên bệnh của anh ngày một nặng thêm. Một lần tình cờ xem tivi anh biết đến Tràng Phục Linh Plus chiết xuất từ bạch truật, bạch phục linh, bạch thược, hoàng bá…, đặc biệt là 5-HTP – chất hóahọc nội sinh chữa rất tốt cho người bị bệnh đại tràng co thắt. Sản phẩm vừa giúp giảm các triệu chứng bệnh vừa giúp ổn định đại tràng hiệu quả. Tuy nhiên, thấy giá thành hơi cao nên anh còn ngần ngại. Sau đó anh lên mạng tìm hiểu thì bị thuyết phục bởi rất nhiều người đã sử dụng cho kết quả rất khả quan, anh liền mua về sử dụng.

Một hai tuần đầu tiên triệu chứng đi ngoài chưa cải thiện nhiều nên anh hơi lo ngại. Nhưng nếu theo hướng dẫn thì phải dùng từ 3 – 6 tháng mới cho kết quả tốt nhất. Anh D kiên trì sử dụng thêm. Sau gần một tháng thì các triệu chứng đi ngoài sau ăn sáng, uống rượu bia cải thiện lúc nào không hay. Đến nay khi đã sử dụng được hơn 2 tháng rưỡi thì“anh tha hồ ăn sáng, dù bún, phở, uống cà phêhay nhậu nhẹt mà không hề thấy bụng khó chịu, vô tư thoải mái với bạn bè rồi em ạ. Tràng Phục Linh Plus đúng là bí quyết vàng cho bệnh đại tràng co thắt!”.

Niềm vui đã đẩy lùi đại tràng co thắt, cuộc sống thoải mái, nhẹ nhõm, đã giúp tiến sĩ D yên tâm hơn trong việc giảng dạy và đặc biệt anh có thể dành nhiều tâm huyết cho các công trình nghiên cứu của mình.

>> Để mua sản phẩm anh D đã sử dụng xem: TẠI ĐÂY

>> Để tìm mua Tràng Phục Linh Plus, vui lòng xem: TẠI ĐÂY

D.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiến sĩ chia sẻ bí kíp đẩy lùi chứng đi cầu sau rượu bia, ăn sáng