Kênh HBO dự kiến phát sóng loạt House of the Dragon sau hai năm nữa.

Tiền truyện phim 18+ ‘Game of Thrones’ ra mắt năm 2022

18/01/2020, 07:07

Kênh HBO dự kiến phát sóng loạt House of the Dragon sau hai năm nữa.

Phần tiền truyện của Game of Thrones hứa hẹn sẽ có nhiều điều thú vị - Ảnh: Internet

Mới đây, trả lời phỏng vấn tạp chí Varitety, chịu trách nhiệm chương trình phát sóng Casey Bloys của kênh HBO tiết lộ House of the Dragon dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2022. Đây là phần ngoại truyện của series bom tấn Game of Thrones.

Kịch bản sẽ được viết bởi biên kịch Jane Goldman và George R.R. Martin, tác giả bộ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire được chuyển thể thành seri Trò chơi vương quyền.

House of the Dragon lấy bối cảnh 300 năm trước Game of Thrones – bộ phim sẽ tập trung vào House Targaryen và dựa trên cuốn sách Fire & Blood của George RR Martin. Loạt phim sẽ bao gồm 10 tập, như đã được công bố vào tháng 10 năm ngoái. Vì vẫn còn trong giai đoạn đầu và chưa bắt đầu quay, nên chưa có diễn viên nào được công bố.

House of the Dragon là câu chuyện xoay quanh nhà Targaryen trước khi những sự kiện trong Game of Thrones xảy ra trong khoảng hơn ba thế kỷ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Bloys chưa thể tiết lộ chính xác thời điểm mà House of the Dragon có thể lên sóng sau hai năm nữa. Ê-kíp hiện vẫn trong quá trình hoàn thiện nội dung kịch bản cho House of the Dragon. Trước đó, HBO cho thực hiện thử nghiệm một tập ra mắt (pilot) của loạt tiền truyện với ngôi sao Naomi Watts. Tuy nhiên, họ nhận ra thành phẩm có nhiều vấn đề và dẹp bỏ kế hoạch.

Casey Bloys giải thích: “Các tập ra mắt sẽ giúp đội ngũ nhìn nhận ra nhiều vấn đề. Nó có thể mở ra một loạt phim mới, hoặc không. Tôi không thể giải thích cụ thể, nhưng kế hoạch không còn nữa”.

“Loạt tiền truyện Game of Thrones có Naomi Watts lấy bối cảnh 8.000 năm trước Game of Thrones và đòi hỏi rất nhiều sự sáng tạo. House of the Dragon hưởng lợi khi có sự tham gia của George. Nhưng loạt tiền truyện thì không”, ông nói thêm.

Game of Thrones 8 trước đó đã không thành công như mong đợi - Ảnh: Internet

Trò chơi vương quyền, từng đoạt nhiều giải Emmy, là thành công lớn nhất từ trước tới nay của HBO với khoảng 30 triệu lượt xem ở riêng Mỹ và có lượng lượng người hâm mộ hùng hậu khắp thế giới.

Năm ngoái, tác giả Martin cho biết ông đang là việc với ít nhất bốn nhà văn khác về các phần ngoại truyện nhưng chi tiết vẫn được giữ bí mật.

Trailer Game of Thrones 8

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền truyện phim 18+ ‘Game of Thrones’ ra mắt năm 2022