Myanmar và Việt Nam đã cùng nhau chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018. Sau trận hoà, tiền vệ Hlaing Bo Bo tuyên bố đội nhà xứng đáng có mặt ở bán kết

Tiền vệ Myanmar nói xứng đáng có điểm trước Việt Nam, sẽ hạ Malaysia ở trận cuối

Duy Nam | 21/11/2018, 08:09

Myanmar và Việt Nam đã cùng nhau chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018. Sau trận hoà, tiền vệ Hlaing Bo Bo tuyên bố đội nhà xứng đáng có mặt ở bán kết

Cầm hoà ứng cử viên vô địch trong một trận cầu mà trọng tài biên đã từ chối bàn thắng của đối thủ, tiền vệ đánh chặn Hlaing Bo Bo chia sẻ trên trang chủ giải AFF Cup 2018 rằng Myanmar xứng đáng để có vị trí đầu bảng đấu và sẽ chiến đấu hết mình cho mục tiêu này.

Quân đoàn của HLV Antoine Hey vừa có trận cầu chia điểm với tuyển Việt Nam để cùng nhau chia sẻ hai vị trí nhất nhì bảng A sau 3 lượt trận.

Trong một cuộc đụng độ này, cả hai đội đều có cơ hội để ghi điểm tối đa và sớm có vé vào bán kết. Tuy nhiên, Myanmar đã trở thành đội bóng đầu tiên chấm dứt chiến thắng của Việt Nam. Hổ Vàng đã cảm thấy xứng đáng để có được một điểm trong trận cầu này.

“Tất nhiên tôi biết rằng Việt Nam và Thái Lan là những quốc gia có nền bóng đá rất mạnh và đội tuyển của họ là những ứng cử viên vô địch của giải đấu này.

Thế nhưng, trong trận đấu tối qua, Myanmar đã có sự thể hiện rất chất lượng và chúng tôi đã chứng minh sự nguy hiểm của mình qua trận hoà với Việt Nam”, tiền vệ Hlaing Bo Bo cho hay.

Đối với Myanmar mà noi, một điểm trước Sao vàng cũng giúp họ có thêm tự tin trong chuyến làm khách được dự đoán sẽ rất khó khăn trên sân Bukit Jalil của Malaysia. Một điểm nay cũng sẽ giúp quân đoàn của HLV Antoine Hey tự định đoạt số phận của mình.

Trong khi Harimau Malaya sau ba trận mới có 6 điểm thì Hổ Vàng đã có hơn 1 điểm. Ở lượt trận cuối trên sân khách, nếu như người Mã cần có một số điểm tuyệt đối để có vé vào bán kết thì Myanmar chỉ cần thủ hoà là đủ điểm đi tiếp.

Mặc dầu vậy, tiền vệ đội trưởng Myanmar đã tuyên bố rất cứng rắn rằng anh và đồng đội không hướng đến mục tiêu thủ hoà cùng Malaysia:

“Myanmar sẽ không đếnKuala Lumpur với tâm thế thủ hoà. Những gì mà chúng tôi đang suy nghĩ và hướng đến là một chiến thắng với số điểm tuyệt đối khi ra về.

Nếu đạt được mục tiêu này thì chúng tôi sẽ rất thoải mái ở trận bán kết”, cầu thủ đánh chặn Hlaing Bo Bo chia sẻ.

Có một yếu tố bất lợi mà Myanmar đã sử dụng làm lợi điểm trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam đó là sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả nhà.

Sân vận động quốc gia Bukit Jalil có sức chứa 110.000 chỗ ngồi đã từng và sẽ là thánh địa của Harimau Malaya bởi đám đông cổ vũ một cách “điên cuồng”. Họ kéo đến sân bóng trước 4 giờ khi trận đấu diễn ra vàn reo hò cho đến tận khi kết thúc trận cầu.

“Theo tôi nghĩ thì sự ủng hộ của người hâm mộ là rất đáng quý. Tuy nhiên, nó cũng là con dao hai lưỡi, sẽ gây một sức ép không nhỏ đến đội nhà.

Vàthật sự, chúng tôi không hề ái ngại sự cổ vũ đó của khán giả Malaysia bởi Myanmar sẽ rất tập trung vào trận đấu để đảm bảo có được số điểm cần thiết”, cầu thủ 22 tuổi đang khoác áo CLB Yadanarbon kết luận.

Cuộc thư hùng then chốt giữa tuyển Malaysia và Myanmar sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 24.11 trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur.

Duy Nam

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dự báo sự phát triển phương tiện bay, sử dụng trí tuệ nhân tạo
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu tham khảo kinh nghiệm quốc tế, dự báo sự phát triển của các phương tiện giao thông trong tương lai như phương tiện bay, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, các loại nhiên liệu mới…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiền vệ Myanmar nói xứng đáng có điểm trước Việt Nam, sẽ hạ Malaysia ở trận cuối