“Nam vương Thái Bình Dương” Trương Huy Hoàng vừa có đơn xin từ chức Phó ban Phát triển thương hiệu - Chống hàng giả Việt Nam.

Tiếp bước ‘Nữ hoàng văn hóa tâm linh’, ‘Nam vương Thái Bình Dương’ xin từ chức

Tiểu Vũ | 08/07/2019, 20:55

“Nam vương Thái Bình Dương” Trương Huy Hoàng vừa có đơn xin từ chức Phó ban Phát triển thương hiệu - Chống hàng giả Việt Nam.

Vào ngày 26.8 Viện Công nghệ chống làm giả - Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tuyên bốthành lập Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam tại TP.HCM gồm 5 thành viên.

Theo bảng tinngày 3.7 trên báo Dân Trí thìban này thành lập theo “chỉ định của Chính phủ, Bộ Công Thương và Bộ Tài chính cùng khối doanh nghiệp và các cơ quan truyền thông báo chí đã bình chọn và tìm ra 5 thành viên. Họ là chủ những tập đoàn lớn và có tầm ảnh hưởng trong xã hội để giữ vị trí Phó ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam. Tại TP. Hồ Chí Minh đó là Tổng giám đốc Tập đoàn Ôtô Huy Hoàng; Tập đoàn Dr.Thanh; Tổng giám đốc Đài truyền hình KVTV và trong số đó có một bông hồng nhận được số phiếu ủng hộ cao trúng cử Phó ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh là Nữ hoàng Văn hoá tâm linh Việt Nam Hiền Ngân".

Các thành viên của Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh - Ảnh: Dân Trí

Tuy nhiên, không lâu sau đó thì ban này đã có nhiều biến động về nhân sự. Cụ thể vào ngày 7.7, Phó ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TP. HCM "Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam" Phạm Nữ Hiền Ngân đã gửi đơn xin từ chức với lý do: "Do cảm thấy không đủ năng lực để nhận trách nhiệm được giao, không thể đảm nhiệm chức vụ phó trưởng ban".

Cùng ngày ôngTrần Quí Thanh, Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát và ông Hoàng Văn Trườngcũng đã thông báo xin từ nhiệm, rút khỏi chức vụ Phó Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam với lý do ‘cá nhân và sức khỏe”.

ÔngTrương Huy Tiễn (bìa phải)trong lễ nhận chức Phóban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh

Chưa dừng lại ở đó,vào ngày 8.7 "Nam vương Thái Bình Dương" Trương Huy Hoàng (tên thật là Trương Huy Tiễn) cho biết ông cũng có đơn xin rút khỏi chức vụ vụ Phó Ban Phát triển thương hiệu và chống hàng giả Việt Nam.

"Lý do tôi xin rút là vì cảm thấy không đủ năng lực nhận trách nhiệm được giao, không thể đảm nhiệm chức vụ phó trưởng ban nên xin rút kể từ ngày 7. 7","Nam vương Thái Bình Dương” Trương Huy Hoàng trình bày.

"Nam vương Thái Bình Dương" Trương Huy Hoàng (trái) tại lễ đăng quang - Ảnh:

Được biết ông Trương Huy Tiễn (còn gọi là Nam vương Thái Bình Dương Trương Huy Hoàng)là một doanh nhân tại TP.HCM, vào năm 2018 ông tiễn tham gia cuộc thi Doanh nhân Người Việt Thế giới và giành ngôi vị Nam vương Doanh nhân Thái Bình Dương 2018 trong cuộc thi này ông còn giành 2 giải phụ là Mr Comnunity,Mr Ao dai.

Theo tìm hiểu của phóng viên Một Thế Giới, cuộc thiDoanh nhân Người Việt Thế giới 2018được một số tờ báo và trang điện tử đưa tin nhưng không nói rõ là do cơ quan nào tổ chức.

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp bước ‘Nữ hoàng văn hóa tâm linh’, ‘Nam vương Thái Bình Dương’ xin từ chức