Sau nhiều lần ăn quỵt và xù tiền mà vẫn bình an vô sự, tối qua hot girl Bella đã phải nhận trái đắng ở phường Đại Phúc, Bắc Ninh.

Tiếp tục quỵt tiền xe ôm, hot girl Bella nhận trái đắng

Hồng Quân | 13/08/2016, 07:30

Sau nhiều lần ăn quỵt và xù tiền mà vẫn bình an vô sự, tối qua hot girl Bella đã phải nhận trái đắng ở phường Đại Phúc, Bắc Ninh.

Bị đá vêu mồm vì tiếp tục xù tiền xe ôm

Bella có lẽ là cô gái tai tiếng nhất trên Facebook ở Việt Nam vì thành tích ăn quỵt khắp nơi và được xem là “ác mộng” của nhà hàng, quán ăn, tài xế taxi, xe ôm.

Tối qua,Bella lừa chú chạy xe ôm chở đến cầu Đại Phúc - Bắc Ninh nhưng không có tiền trả 150.000 đồng. Vẫn như mọi khi, Bella nói chuyện nhanh như bắn rap khiến chú chạy xe ôm lùng bùng lỗ tai rồi tìm lý do để không trả tiền.

Đúng lúc đó, người đàn ông tên Đ. chở con đi học về chạy xe ngang qua đó và chứng kiến cảnh tượng này. Biết được thành tích ăn quỵt, xù tiền hoành tráng của Bella, Đ. rất bức xúc khi cô nàng 9X quê Thái Bình tiếp tục lừa chúxe ôm tội nghiệp.

Xuống xe, Đ. chửi bới Bella và quyết đòi tiền giúp chú ấy. Thấy Đ. quá nóng giận, Bella sợ hãi, không "bắn rap" được nhiều như trước và giả bộ nói sẽ đi mượn tiền để trả nợ.

Biết rằng không đòi tiền được cho chú xe ôm, Đ. đã đá vào mặt nữ quái chuyên xù tiền này. Sau đó, Đ. cònthông báo mộtcho tài xế taxi rằngBella chuyên lừa đảođể anh ta không chở cô nàng.

Ảnh trích từ clip Bella bị đá vêu mồm vì xù tiền xe ôm.

Dẫu biết đánh phái yếulà sainhưng riêng với trường hợp cô nàng bất trị như Bella thì dân mạng lại ủng hộ nhiệt tình và cảm thấy hả hê.

“Cuối cùng cũng có Soái ca hiểu được nỗi khổ của bao nhiêu ông taxi, xe ôm, bác bán bún bán phở”

“Chưa bao giờ đánh con gái lại là một hình ảnh cao đẹp như thế… Soái ca trong video xin nhận của em một like”.

“Trước giờ ngứa mắt nhất những thằng đánh con gái nhưng mà lần này xem thấy vui. Đại hiệp à, đúng là giữa đường thấy chuyện bất bình phải tương trợ đó mà”.

Đó là bình luận của dân mạng về chuyện Bella bị đánh vì xù tiền xe ôm.

Trong khi bạn Việt Anh ám chỉ Bella đi đến đầu cũng bị phát hiện ăn quỵt và xù tiền: “Bố mẹ Bella chắc chẳng bao giờ cần đăng tin tìm bạn đâu nhỉ, vì lên mạng là biết con mình ăn gì, uống gì, ở đâu và sức khỏe thế nào”.

Từng bị đưa lên công an phườngnhưng vẫn tái phạm

Giữa tháng 7.2016 vừa qua, sau nhiều lần ăn quỵt thành công ở khắp các tỉnh thành miền Bắc, hot girl Bella đã bị bắt giữ và đưa lên công an phường vì không trả tiền taxi. Ấy vậy mà sau đó, Bella vẫn tái phạm và lừathêmkhông ít người.

Bella từng bị đưa lên công an phường hồi tháng 7 vì quỵt tiền taxi.

Mỗi lần quỵt tiền, Bella đều dùng thủ đoạn ăn vạ để làm to chuyện, nài nỉ, kể khổ hay nói chuyện nhanh như bắn rap liên thanh đến nỗi nạn nhân không nghe được. Không có đủ tiền trong túi songBella thường nói quên mang ví hay thẻ rồi gọi điện cho quản lý hay bạn trai không mang tiền ra, gây chuyện, cãi cọ tay đôi hay xin khất rồi bỏ đi.

Một số tài xế taxi nhẹ dạ thường phải móc tiền chi trả giúp Bella để rồi nhận được những lời hứa ảo. Theo dõi Facebook cá nhân, dễ thấy Bella là một cô gái sống ảo hạng nặng và không loại trừ khả năng bị mắc chứng hoang tưởng.

Thời gian qua, đi đến đâu, hầu như Bella đều bị người dân phát hiện, quay phim hay chụp ảnh rồi đăng Facebook khiến cô nàng nổi đóa.

Điều khiến dân mạng thắc mắc là dù quỵt tiền liên tục nhưng vì sao Bella chưa bao giờ bị công an bắt giam? Có lẽ vì vụ việc không quá nghiêm trọng hay số tiền mà nạn nhân bị mất không quá lớn nên không muốn làm to chuyện.

Xem thêm:Bộ ảnh cưới toàn cảnh giường chiếu và ân ái gây xôn xao

Mạo danh PSY gây náo loạn quán bar trên phố Bùi Viện, Sài Gòn

Vẻ đẹp của hot girl lộ vòng 1 khi livestream, nam sinh Việt đón Maria Ozawa ở sân bay

Hot girl Hà thành tụt khăn tắm, lộ vòng 1 khi livestream

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiếp tục quỵt tiền xe ôm, hot girl Bella nhận trái đắng