Frank Lampard đã nói với Derby muốn gia nhập Chelsea nếu câu lạc bộ cũ tiếp cận chính thức để biến anh thành người quản lý mới.

Tiết lộ lý do Lampard được Chelsea chọn làm HLV trưởng

Nguyên Huy | 18/06/2019, 11:15

Frank Lampard đã nói với Derby muốn gia nhập Chelsea nếu câu lạc bộ cũ tiếp cận chính thức để biến anh thành người quản lý mới.

Lampard được cho là ứng cử viên số một để trở thành huấn luyện viên trưởng tiếp theo tại câu lạc bộ phía tây London sau khi Maurizio Sarri chính thức rời đi để tiếp quản Juventus vào hôm Chủ nhật vừa qua.

Cựu tuyển thủ người Anh vẫn còn hai năm để thực hiện cam kết hợp đồng hiện tại của anh ấy với Derby, những người đã bổ nhiệm Frank vào mùa hè năm ngoái.

Có một vài báo cáo cho thấy rằng Derby đã cố gắng để mở các cuộc đàm phán về những tuỳ chọn gia hạn hợp đồng với hy vọng sẽ giữ chân được người đàn ông 40 tuổi này ở lại CLB.

Thế nhưng những động thái gần đây của huyền thoại The Blues khiến người ta hiểu rằng anh đang thông báo cho CLB vô địch châu Âu về mong muốn được ngồi vào băng ghế chỉ đạo ở Stamford Bridge nếu có cơ hội.

Nếu muốn có được sự phục vụ của Frank, Chelsea sẽ phải trả 4 triệu bảng tiền bồi thường phá vỡ hợp đồng cho tiền vệ cũ của họ, người đã ghi kỷ lục 211 bàn thắng cho The Blues trong giai đoạn 2001-2014.

Khoản phí này đối với gã nhà giàu Chelsea mà nói thì hoàn toàn không đáng kể và nó đã khiến Derby lo sợ rằng họ sẽ mất tài sản của mình chỉ sau một chiến dịch cầm quyền.

Cựuhuấn luyện viên của Tottenham và West Ham, Harry Redknapp cảm thấy đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi Lampard được Chelsea tiết lộ sẽ là HLV chính thức của CLB.

Nói chuyện với talkSPORT vào thứ Hai, tiền đạo huyền thoại nước Anh nói: "Tôi nghĩ sẽ là một bất ngờ lớn nếu anh ấy không nhận được công việc huấn luyện ở Chelsea. Đó là điều sẽ xảy ra mà không thể chối bỏ.

Đây là tuyệt vời cho anh Frank và đồng thời là một sự xấu hổ cho Derby, chàng trai trẻ này đã đi đến đó và làm rất tốt một công việc.

Tôi chắc chắn rằng The Rams rất thích có anh ấy ở đó để dẫn dắt CLB và người hâm một CLB này cũng vậy, họ muốn đội bóng mình yêu thích được Frank quản lý.

Vì vậy nếu Lampard về sân Stamford Bridge thì sẽ thật buồn cho cho lạc bộ và người hâm mộ Derby nhưng đó lại là một bước đi tuyệt vời cho Chelsea.

Anh ấy đã là thần tượng ở Chelsea, là một huyền thoại chính hiệu ở đó. Không những vậy, Frank biết rõ như lòng bàn tay về những ngóc ngách trên sân cũng như phòng thay đồ tại Stamford Bridge.

Và và tôi nghĩ anh ấy sẽ rất tuyệt cho vị trí HLV trưởng Chelsea”,Harry Redknapp nói.

Chelsea đã cân nhắc một số lựa chọn kể từ khi Sarri xác nhận ông muốn trở lại Italia sau chiến thắng trước Arsenal trong trận Chung kết Europa League vào tháng trước.

Sở dĩ cựu tiền vệ huyền thoại người Anh được chọn lưa bởi Anh ấy đã dẫn dắt Derby đến trận chung kết play-off Championship mặc dù dùng rất ít tiền để chi cho các cầu thủ và thường xuyên chọn các cầu thủ trẻ Mason Mount và Fikayo Tomori, cả hai đều ký hợp đồng cho mượn từ Chelsea.

Bất chấp những lo ngại về sự thiếu kinh nghiệm của mình, Lampard đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu với hy vọng anh ta có thể củng cố sự hâm mộ trong lệnh cấm chuyển nhượng từ EUFA.

Điều này quá phù hợp nếu The Blues rơi vào trường hợp kháng án không thành công tức họ không thể mua bán cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng tới đây.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ lý do Lampard được Chelsea chọn làm HLV trưởng