Qatar với nhiều cầu thủ là bại tướng của Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á đầu năm ngoái đã lội dòng ngoạn mục tại Copa America.

Bại tướng của U23 Việt Nam tạo cuộc lội dòng gây sốc tại Copa America

Anh Tú | 17/06/2019, 07:26

Qatar với nhiều cầu thủ là bại tướng của Việt Nam tại giải vô địch U23 châu Á đầu năm ngoái đã lội dòng ngoạn mục tại Copa America.

Trong trận ra quân, ĐKVĐ châu Á Qatar phảigặp Paraguay – đội bóng giàu kinh nghiệm với nhiều cầu thủ đang chơi tại châu Âu. HLV Felix Sanchez đã tỏ ra rất quyết tâm khi tung đội hình mạnh nhất với nhiều cầu thủ từng có mặt trong trận bán kết gặp Việt Nam tại giải U23 châu Á năm ngoái như bộ đôi Almoez Ali - Akram Afif trên hàng công, cặp trung vệ Salman, Hissam và tiền vệ phòng ngự Madibo.

Ban đầu, với lợi thế đá gần nhà với mặt sân đặc trưng, thời tiết quen thuộc, các cầu thủ Paraguay đã ghi bàn sớm phút thứ 4 và tưởng như khép lại trận đấu khi dẫn 2-0 phút 56. Tuy nhiên, trong nửa cuối hiệp 2, các cầu thủ Qatar đã chơi với tinh thần và thể lực tuyệt vời để gỡ lại 2-2. Bàn thứ nhất là do Almoez Ali – người từng ghi bàn thứ 2 vào lưới U23 Việt Nam – thực hiện vào phút 68. Bàn thứ 2 do tiền đạo Akram Afif tạo điều kiện cho tiền vệ Khoukhi lập công phút 77. Còn nhớ, Akram Afif chính là người mở tỷ số trong trận gặp U23 Việt Nam. Có thể nóiAlmoez Ali vàAkram Afif -những bại tướng của U23 Việt Nam đã giúp Qatartạo cuộc lội dòng gây sốc tại Copa America

Trận Qatar – Paraguay đã kết thúc với tỷ hòa 2-2 cũng giống như gặp trận U23 Qatar – U23 Việt Nam. Các cầu thủ Qatar, đặc biệt là những cầu thủ trẻ từng chơi giải U23 châu Á năm ngoái đã chơi xuất sắc, giữ đúng phong độ từng giúp Qatar vô địch Asian Cup. Sẽ thật thú vị nếu tuyển Việt Nam tái đấu với Qatar lúc này để xem chúng ta có thể tiến bộ đến đâu sau 1 năm.

Còn với Qatar, họ đang tập trung thể hiện khả năng trong 2 trận tiếp theo trước Colombia và Argentina để cạnh tranh một vé vào tứ kết.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
4 tháng, ngành du lịch đạt hơn 270.000 tỉ đồng
29 phút trước Du lịch
Tổng thu từ hoạt động du lịch 4 tháng đầu năm ước đạt 271.400 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bại tướng của U23 Việt Nam tạo cuộc lội dòng gây sốc tại Copa America