Kết quả chụp chiếu xác định cầu thủ của SLNA bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật. Mùa giải 2019 chính thức khép lại với tiền đạo sinh năm 1996.

Chấn thương đeo bám, Phan Văn Đức nối gót Đình Trọng nghỉ hết mùa giải

nguyen huy | 18/06/2019, 07:00

Kết quả chụp chiếu xác định cầu thủ của SLNA bị đứt dây chằng chéo đầu gối và phải phẫu thuật. Mùa giải 2019 chính thức khép lại với tiền đạo sinh năm 1996.

Đây được xem là một tổn thất lớn cho SLNA khi lượt về gây cấn mùa bóng V.Legaue 2019 sẽ không cósự phục vụ của anh như mong đợi. Trước đó, Phan Văn Đức đã bị chấn thương chỉ ngay sau vòng 1 V.League 2019 bắt đầu.

Tuyển thủ trẻ của Việt Nam đã mất 3 tháng đểhồi phục và đáng tiếc là khi vừa trở lạitập luyện bình thường vào ngày 9.6 vừa quatức trước vòng 13 V.League 2019, Văn Đức tiếp tục gặp một chấn thương khác. Theo CLB SLNA, Văn Đức bị trẹo chân sau khi thực hiện một pha ngoặt bóng dẫn đến vết thương ở đầu gối.

Phan Văn Đức chính thức phải nghỉ hết mùa giải 2019 vì chấn thương dây chằng. Ảnh: SLNA FC.

Kết qua sau khi được chụp chiếu và chẩn đoán, chiều qua 17.6 bác sĩ cho biết Văn Đức đãbị đứt dây chằng và sẽ được sắp xếp ra nước ngoài phẫu thuật và cần ít nhất 6 tháng nữa để phục hồi.
Chấn thương của Văn Đức khá giống đồng đội của anh ở tuyển Việt Đình Trọng. Trung vệ sinh năm 1997 bị đứt bán dây chằng, rách sụn chêm đầu gối trái. Đình Trọng được Hà Nội FC sắp xếp sang Singapore chữa trị sau đó về Việt Nam tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Phan Văn Đức là cầu thủ trẻ được HLV Park Hang-seo triệu tập từ sau giải U.21 báo Thanh Niên và anh đã vụt sáng trở thành một trong những cầu thủ tấn công đáng sợ của Việt Nam. Văn Đức được xem là những lá bài tẩy của HLV Park và là nhân tố chủ chốt trong chiến dịch vô địch AFF Cup 2018, vào từ kết Asian Cup 2019 vừa qua.

Đ.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chấn thương đeo bám, Phan Văn Đức nối gót Đình Trọng nghỉ hết mùa giải