Ngôi sao người Brazil hé lộ rằng anh buộc phải chia tay nhà vô địch Serie A vì bị cấm nghe nhạc trong phòng thay đồ.

Tiết lộ lý do sốc khiến Alves rời Juventus

Bùi Ngọc | 16/07/2017, 06:21

Ngôi sao người Brazil hé lộ rằng anh buộc phải chia tay nhà vô địch Serie A vì bị cấm nghe nhạc trong phòng thay đồ.

Mùa hè 2016, Dani Alves rời Barca theo dang chuyển nhượng tự do và cập bến Juventus theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ngay lập tức, hậu vệ 34 tuổi này chứng minh được giá trị của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới, góp công lớn vào chức vô địch Serie A và Á quân Champions League.

Tuy nhiên kết thúc mùa giải 2016/2017, dư luận lại đồn đoán Alves sẽ rời đi dù vẫn còn hợp đồng một năm với Juve.

Đúng như đồn đoán, “Lão bà” sau đó đã giải phóng hợp đồng trước thời hạn với tuyển thủ Brazil. Tuy nhiên hậu vệ này không phải lo lắng về bến đỗ mới.

Cách đây vài ngày, anh đã cập bến PSG theo bản giao kèo 2 năm sau khi bất ngờ lật kèo với Man City dù đã đạt được thoả thuận trước đó.

Chia sẻ về lý do dứt tình với Juventus, Dani Alves thổ lộ rằng bản thân không thể chịu đựng được những quy định quá cứng nhắc đến vô lý trong phòng thay đồ Juventus. Một trong số đó là việc cấm cầu thủ mở nhạc. “Lão tướng” này nhấn mạnh đó là lý do quan trọng khiến anh quyết định nói lời chia tay vì cảm thấy bí bách, không thoải mái.

“Có nhiều vấn đề xảy ra khi tôi ở Juventus. Họ cấm mở nhạc trong phòng thay đồ. Nhưng tôi lại không thể sống thiếu âm nhạc và những điệu nhảy.

Tôi không phải kẻ điên mà muốn thay đổi những quy định ở đó. Mỗi người có một hướng giải quyết. Tôi chọn ra đi”, Dani Alves phân trần về quyết định chia tay Juventus.

Đã bước qua tuổi “băm” cách đây vài năm nhưng Alves vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao và hứa hẹn sẽ mang tới sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của PSG.

MH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
12 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tiết lộ lý do sốc khiến Alves rời Juventus