Bị nghi thuê hai gã côn đồ hành hung mình khi phát bún từ thiện để tạo hiệu ứng truyền thông, Lê Dương Bảo Lâm hứng chịu cơn thịnh nộ từ dư luận. Thế nhưng, nam diễn viên hài đăng status phủ nhận chuyện này và khẳng định mình bị đánh thật.

Tìm ra địa chỉ hai gã đánh như gãi ngứa Lê Dương Bảo Lâm

Phạm Hồng Quân | 10/06/2019, 22:25

Bị nghi thuê hai gã côn đồ hành hung mình khi phát bún từ thiện để tạo hiệu ứng truyền thông, Lê Dương Bảo Lâm hứng chịu cơn thịnh nộ từ dư luận. Thế nhưng, nam diễn viên hài đăng status phủ nhận chuyện này và khẳng định mình bị đánh thật.

Xem thêm:Vụ 3 nam, 1 nữ lộ clip quan hệ bầy đàn ở khách sạn: Cô gái trên ảnh bị hàm oan

Cô gái bị nghi boom 4,1 triệu tiền trà sữa khẳng định mẹ nói dối, em trai là thủ phạm

Clip lật tẩy nam thanh niên đi đến đâu ngất ở đó 2 năm qua tại Hà Nội

Vợ xinh làm cùng cty, thường viết status tình cảm, sếp vẫn gạ tình và ép hôn thư ký

Clip Lê Dương Bảo Lâm bị hai người nam đánh và hăm dọa khi phát bún từ thiện cho người nghèotrước Bệnh viện Ung bướu(đường Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM) sáng 9.6. Trong clip, hai gã đánh như gãi ngứa Lê Dương Bảo Lâm, còn nam diễn viên hài lại không phản ứng hay nói câu nào.

Thu hút hàng triệu lượt xem, clip Lê Dương Bảo Lâm bị đánh bắt nguồn từ Facebook của Q.T (cô gái bán quần áo, váy, túi xách online) với chú thích: “Tức thiệt chứ đi phát cơm mà cũng không yên. Mấy quán vòng vòng ngay bệnh viện cho người tới đánh nha mọi người. Nó nói phát cơm vậy rồi sao nó bán. Mai mốt ai muốn làm thì vô thẳng bệnh viện luôn. Tại anh chị em không có thời gian nên khuya làm sáng phát luôn. Cẩn thận nha”. Q.T còn tag Facebook của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khi đăng clip này.

Bên cạnh nhiều bình luận phẫn nộ trước hành vi của hai người đánh Lê Dương Bảo Lâm, một số người đặt nghi vấn khi xem clip này. Họ nghi ngờ hai người đánh Lê Dương Bảo Lâm chỉ là diễn viên được thuê? Tạo hiệu ứng truyền thông bằng clip bị khán giả hay côn đồ đánh là chiêu mà các ca sĩ từng áp dụng.

Thanh niên cao ốm đánhLê Dương Bảo Lâm nhiệt tình nhưng lực ra đòn chỉ đủ gãi ngứa anh.
Đấm người hay đấm bóp với động tác tay như vậy?
Lê Dương Bảo Lâm hiền lành bất ngờ khi bị hành hung, chỉ có vợ anh lên tiếng.

Theo nhân viên bảo vệ Bệnh viện Ung bướu, đây là lần đầu tiên có người phát cơm từ thiện bị đánh, trước giờ không hề có chuyện này.

Chủ quán cơm gần Bệnh viện Ung bướu bức xúc trước ý kiến những người bán cơm quanh đó cho người gây ra vụ ẩu đả vì ghen ăn tức ở. Ông này cho biết quanh đây không quán cơm nào mở bán vào Chủ nhật nên không có chuyện bực tức mà đánh người.

“Người ta phát cơm vào ngày nghỉ của mình thì lấy cớ gì mà giận rồi đánh. Cả khi họ phát cơm ngày thường cũng chẳng ai làm gì, thậm chí chúng tôi còn giúp các nhóm thiện nguyện”, ông chủ quán cơmnói thêm.

Hứng chịu cơn thịnh nộ của dư luận và bị vài Facebooker kêu gọi tẩy chay vì mượncái nghèo khổ của người khác để lấy tiếng, Lê Dương Bảo Lâmkhẳng định không dại dột đem lòng tự trọng ra dàn cảnh để được quan tâm.

Nam diễn viên 30 tuổi quê Đồng Naichia sẻ: “Từ đêm qua Lâm nhận nhiều cuộc gọi từ báo chí, anh chị em nghệ sĩ hỏi tình hình. Xin lỗi mọi người vì lịch ghi hình hôm qua đến khuya và nay nguyên ngày tiếp tục.

Thứ nhất: Câu chuyện diễn ra rất đơn giản. Một tuần vợ tôi sẽ phát cơm tại Bệnh viện ung bướu TP.HCM 2 lần. Trước khi sự việc xảy ra, khoảng 3, 4 bữa trước, có người tới cảnh cáo vợ tôi rồi. Lúc đó, họ nói vợ tôi là cứ phát ngay giờ cơm như vậy thì quán của họ không bán được. Thế nhưng, vợ tôi về không nói cho tôi biết. Khi làm từ thiện, tôi chỉ nghĩ rằng giờ cơm mình phát cơm, để người nghèo đỡ phần nào chi phí. Dù tôi biết mỗi một hộp cơm không quá nhiều tiền, còn phát vào những giờ lưng lửng thì cơm, thức ăn hết nóng, tội cho người nhận.

Hôm xảy ra clip bị đánh, tôi đi tập tạ gần nên chạy qua phát phụ vợ luôn. Ngày hôm đó có con và má vợ tôi đi cùng. Nhiều người nói tại sao tôi hiền vậy, không phản ứng lại. Nếu như những người đó làm gì tôi hay đâm vợ con tôi thì tôi biết làm sao? Ban đầu chỉ có một người đánh tôi, sau đó là hai người thì tôi không biết còn bao nhiêu người ở đó nữa. Khi gặp chuyện này, tôi lên mạng xem thông tin thì thấy có nhiều người bị trường hợp như vậy rồi.

Cá nhân tôi tức giận và thấy người nghệ sĩ quá tội, khi làm việc tử tế vẫn bị này bị điều tiếng, thậm chí bị đánh đòn. Trước đây, tôi xem clip một số anh chị bị ném chai lọ, bị đánh khi đi diễn nhưng không ngờ nay lại đến mình. Tôi cũng như người khác, có tự ái, có tức giận, nhưng vì không muốn mọi chuyện rùm beng, tôi và gia đình quyết định không lên tiếng.

Khi tôi im lặng, một số nguời bảo tôi sợ, tôi dựng chuyện abc… Thậm chí họ vào thẳng Facebook nói tôi đủ điều. Cảm giác thực sự quá khủng khiếp. Xin gửi những bạn antifan hay ai hiểu tôi: Ai cũng có gia đình, lòng tự trọng riêng. Lâm không dại dột đem lòng tự trọng của mình ra dàn cảnh để được quan tâm như các bạn nghĩ. Còn khi các bạn cố tình đẩy mọi chuyện theo hướng mình nhằm hả hê thì xin phép cho Lâm không bàn tới.

Thực sự tôi rất sốc khi thấy thông tin người gần đó khẳng định đang diễn để quay clip. Chẳng ai rồ dại dàn cảnh đánh đập khi vợ con, mẹ của mình ở đó cả.

Lâm khẳng định việc mình đị đánh và hoảng loạn lúc đó là thật”.

Đến đây, nhiều người cho rằng muốn chuyện trênsáng tỏthì nêntìm và truy hỏi hai gã đánh Lê Dương Bảo Lâm.

Theo tìm hiểu của người viết, hai gã đàn ôngkia hiện ở đường Bình Tiên, phường 7, quận 6, TP.HCM. Vấn đề là liệu công an có “sờ gáy” họ để làm sáng tỏ vụ việc không?

Mẹ để con trai ngồi phía trước xe máy, dạng hai chân ra đường:

Nhiều người chỉ trích bà mẹ vô tâm vì để con trai ngồi ở tư thế nguy hiểm như vậy. Chị tachắc chắn sẽ hối hận suốt đờinếu chẳng maycon trai bịtai nạn hay xe quệtgãy chân.

Xem thêm:Lê Dương Bảo Lâm bị côn đồ gãi ngứa khi phát bún từ thiện: Đánh thiệt hay diễn sâu?

Cty đa cấp dụ CTV bán online bỏ tiền tỉ mua mỹ phẩm rồi khóc hận như thế nào?

Clip khách nữ sang chảnh chửi tài xế GrabCar 4 chỗ vì từ chối chở 6 người

Clip kiều nữ giả mù, tên cướp mủi lòng trả lại túi xách

8 bạn trai cũ đội nón bị cắm sừng đến đám cưới cô dâu, chú rể nghĩ gì?

Clip mẹ con nợ ở Thái Nguyên bị nhóm côn đồ đấm đá bầm dập

Vì sao 'thánh miss pen' Công Phượng được thầy Park xếp đá phạt đền trước Curacao?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chung cư Hà Nội 'ngáo giá' và cảnh báo nguy cơ vỡ 'bong bóng'
Theo báo cáo của các đơn vị nghiên cứu thị trường, căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới trong nhiều năm gần đây.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm ra địa chỉ hai gã đánh như gãi ngứa Lê Dương Bảo Lâm