Đến khoảng 11 giờ 30 phút ngày 13.7, xác nam thanh niên mất tích đã được người dân phát hiện gần hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.

Tìm thấy xác thanh niên mất tích trong vụ bị 4 kẻ xăm trổ truy sát giữa Sài Gòn

Một Thế Giới | 13/07/2015, 14:24

Đến khoảng 11 giờ 30 phút ngày 13.7, xác nam thanh niên mất tích đã được người dân phát hiện gần hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng.

>>Truy sát kinh hoàng giữa Sài Gòn, một người mất tích dưới sông
Bà Võ Thị Hồng (46 tuổi quê Vĩnh Long) cho biết : “Tôi đang chạy ghe bán chuối trên kênh thì phát hiện xác của nam thanh niên nỗi lềnh bềnh trên mặt nước, hoảng quá tôi đã hô hoán cho mọi người dân. Khi mọi người tiến lại xem thì đó là xác của anh Dương Văn Nhánh (26 tuổi quê Bình Định) người bị nhóm đối tượng truy sát mất tích vào tối ngày 12.7”.
Sau khi nhận được thông tin vụ việc lực lượng chức năng đã có mặt đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường phục vụ cho công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an quận 6, TP.HCM lập hồ sơ thụ lý điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
da tim thay xac nam thanh nien mat tich trong vu truy sat
 Xác nam thanh niên mất tích đã được phát hiện gần hiện trường nơi xảy ra vụ truy sát kinh hoàng
Như báo Một Thế Giới đã thông tin, vào lúc 18 giờ ngày 12.7, một số người dân sống tại khu vực bến phà Phú Định, phường 16, quận 8 phát hiện thấy bốn thanh niên xăm trổ đầy người đi trên 2 xe máy đứng trước bến phà Phú Định.
Những người này trên tay cầm nhiều cục đá xanh để đợi đánh anh Dương Văn Nhánh và Lưu Văn Nhi (26 tuổi cùng quê Bình Định) đang đi trên phà Phú Định từ phía bờ bên kia sang vừa cập bến phà phát hiện nhóm thanh niên đợi đánh mình trên bờ nên anh Nhánh đu vào phía đuôi phà để trốn còn anh Nhi nhảy xuống kênh Tẻ bơi trốn chạy.
Đứng đợi trên bờ không thấy, nhóm đối tượng chạy xuống phà tìm kiếm và phát hiện ra anh Nhánh. Một người trong nhóm đã dùng nón bảo hiểm liên tục đập vào đầu anh Nhánh đến khi anh buông tay rơi xuống kênh Tẻ. 3 người còn lại liên tục ném đá nơi anh Nhánh ngụp lặn. Sau một hồi không thấy anh Nhánh ngoi lên mặt nước nhóm người này nhanh chóng lên bờ lấy xe máy tẩu thoát. Riêng anh Nhi biết bơi đã bơi sang bờ bên kia nên thoát nạn.
Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tìm thấy xác thanh niên mất tích trong vụ bị 4 kẻ xăm trổ truy sát giữa Sài Gòn