Lúc gây án xong, Dương và Tiến xuống lầu nghe tiếng la khóc của bé Na (18 tháng tuổi, con gái út ông Mỹ) nhưng cả hai không ra tay mà bỏ đi vì Dương cho biết “rất mến bé Na”.

Vụ thảm sát ở Bình Phước: Hung thủ khai rất mến bé Na nên không xuống tay

Một Thế Giới | 11/07/2015, 12:28

Lúc gây án xong, Dương và Tiến xuống lầu nghe tiếng la khóc của bé Na (18 tháng tuổi, con gái út ông Mỹ) nhưng cả hai không ra tay mà bỏ đi vì Dương cho biết “rất mến bé Na”.

Tối 10.7, trả lời báo Một Thế Giới, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự cho biết đã bắt được 2 nghi can trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước. Hai đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang) và Vũ Văn Tiến (24 tuổi).

Bước đầu khai báo của các nghi can cho biết, Dương là kẻ chủ mưu gây ra vụ giết 6 người trong gia đình đại gia gỗ ở Bình Phước. Đáng nói là hành động tội ác tột cùng của Dương được cho là xuất phát từ mối hận tình của nam - nữ mới lớn.

Theo báo CA TP.HCM, Dương khai từng có quan hệ tình cảm với Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con gái ông Mỹ) nhưng do gia đình nạn nhân ngăn cấm nên đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để thực hiện hành vi thảm sát cả gia đình bạn gái.

Để thực hiện ý đồ trả thù tình, Dương đã lên kế hoạch và rủ Vũ Văn Tiến tham gia với lời hứa khi vào được nhà và ra tay trả thù gia đình người yêu cũ xong sẽ trộm tiền bạc để trả công. Trước mắt, có thể xác định vì hám tiền nên Vũ Văn Tiến đồng ý đồng ý tham gia vào kế hoạch tội ác do Dương bày ra.

Do đã có sẵn chìa khóa cổng của căn biệt thự nên Dương mở cửa rồi đi thẳng vào cổng chính như chốn không người.

Theo thông tin ban đầu, qua được cổng chính, Dương đi vào trong nhà ra tay sát hại ông Mỹ cùng vợ bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi). Sau đó, Dương tiếp tục sát hại người con trai ông Mỹ là Nguyễn Quốc Anh (15 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi, cháu ông Mỹ).

tham an Binh Phuoc
 Hung thủ và các em của người yêu

Kẻ thủ ác lạnh lùng khai với cán bộ điều tra do quen thuộc địa hình nhà bạn gái nên đã tiến thẳng lên lầu, sát hại Linh cùng Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi, cháu ông Mỹ), sau đó lấy một số tài sản, tiền bạc rồi đi thẳng ra cửa chính lấy xe máy tẩu thoát.
Như vậy, trong nhà ông Mỹ, chỉ có duy nhất bé Na (18 tháng tuổi, con gái út ông Mỹ) là sống sót. Lúc gây án xong, Dương và Tiến xuống lầu nghe tiếng la khóc của bé Na  nhưng cả hai không ra tay mà bỏ đi vì Dương cho biết “rất mến bé Na”.
Theo tìm hiểu của PV Một Thế Giới, trên Facebook của Dương vẫn còn ảnh chụp của y bồng bé Na và người yêu cũ.
PV (th)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ thảm sát ở Bình Phước: Hung thủ khai rất mến bé Na nên không xuống tay